Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Xoá tàn nhang bằng nguyên lý tự nhiên

Xoá tàn nhang công dụng là điều được rất nhiều phụ nữ quan tâm đến. Với các cách xoá tàn nhang từ thiên nhiên đơn giản dưới đây bạn sẽ không còn nỗi lo về sắc làn da nữa.

Xoá tàn nhang bằng nguyên lý tự nhiên

Sự hình thành tàn hương và nám da trên da không ảnh hưởng từ sức khỏe nhưng lại tác động đến mặt thẩm mỹ , đặc biệt tàn hương lại thường có ở khu vực mặt gây mất tự tin cho phụ nữ , do với hầu hết phụ nữ đều hiểu sự hiển hiện của tàn hương cũng chính là biểu hiện vẻ xinh xắn đã bắt đầu xuống cấp cũng như tố cáo những tình trạng của tuổi già , độ tuổi thanh xuân khởi đầu đi qua.

Thời kì gần đây, Làm xinh xắn từ những liệu trình thiên nhiên đang được các chị em ưa chuộng bới tính an ninh , đơn giản nhưng mà hiệu quả của chúng. Chữa tàn nhang cũng vậy , các phụ nữ vĩnh viễn cũng có thể trị tàn nhang bằng giải pháp tự nhiên đơn giản để làm mờ tàn nhang công dụng.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Dưới đây là tổng hợp các cách xoá tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên

1/ Sữa tươi hoặc sữa chua :

Sử dụng sữa tươi hoặc sữa chua để rửa mặt. Trong sữa tươi có hàm lượng axit lactic tương đối cao , sẽ giúp làm da mờ các nốt tàn nhang và làm cho da mịn màng mịn kiều diễm dần lên .

2/ Chanh

Dùng nước chanh pha loãng để rửa mặt hàng ngày là biện pháp đơn giản để cải thiện làn da bị tàn hương . Trong quả chanh chưa khá nhiều vitamin C, chúng gia tăng bảo vệ làn da thiên nhiên cho làn da chống lại các tia UV độc hại. Ngoài ra, bạn không nên để da xúc tiếp với ánh nắng mặt trời ngay sau khi rửa mặt với nước chanh , chúng sẽ khiến da bị ăn nắng nhiều hơn. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa mắt để da bớt khô và thẩm thấu tốt hơn.

3/ Củ nghệ :

Củ nghệ được biết đến là một công thức giúp dưỡng và làm trắng da. Bạn có thế say củ nghệ ra lấy bột để dùng dần. Mỗi lần bạn dùng 1 muỗng bột nghệ và một muỗng sữa chua trộn với nhau sền sệt rồi loa thên mặt sẽ giúp bạn làm mờ đi các mảng tàn nhang chán ghét và cho bạn một làn da sáng mịn ranh con.

4/ Củ cải trắng :

Củ cải trắng tuy có mùi hăng khó ngửi mà lại là một vị thuốc bình dân giúp trị tàn nhang rất công dụng những vết tàn nhang trên mặt bạn . Bạn có thể trộn 1 thìa củ cải xay nhuyễn với 1 muỗng đường rồi bôi lên mặt bị tàn hương. Để khoảng 25-30 phút sau đó rửa mặt lại với nước lạnh . thực hiện 3 lần/ tuần sẽ có tác dụng rõ rệt.

5/ Mật ong :

Là một bài thuốc chăm sóc tuyệt vời cho làn da . Ngoài việc dưỡng ẩm, mật ong còn có chất chống oxi hóa giúp trẻ hoá da luôn mềm mại và khỏe khoắn. Bạn có thể sử dụng mật ong hàng ngày để thoa lên da sẽ giúp làm mờ các mảng tàn nhang.

1 nhận xét: