Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Trị nám hoàn toàn bằng mật ong và bột nghệ

Nám da là hiện tượng phổ biến và mối bận tâm lớn nhất của nữ giới hiện nay. Vậy cách chữa trị nám da nào tốt nhất?

Trị nám da bằng bột nghệ + mật ong

Dường như mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn và tươi sáng hơn, thì bột nghệ giúp tẩy tế bào chết, hạn chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin từ đó hạn chế sự tạo ra của nám, làm nhạt nám da. Ứng dụng mặt nạ bột nghệ và mật ong hàng ngày chẳng những giúp da nhanh chóng đều màu, không còn khô ráp nữa.
Cách thực hiện như sau: Trộn 3 muỗng bột nghệ, 2 muỗng mật ong nguyên chất và một ít nước âm ấm lại với nhau. Rửa tinh khiết da mặt, nhẹ nhàng đắp mặt nạ và đoàn kết thoa nhẹ nhàng nhằm làm sạch sẽ lớp da chết, cũng như giúp các khoáng chất dễ thẩm thấu vào da hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa sạch lại.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Những loại trái cây chứa nhiều vitamin

Cách trị nám da bằng củ cải trắng

Củ cải trắng có có chứa nhiều vitamin C, là một chất chống oxy hóa có công dụng chặn lại những yếu tốt gây sạm da, nám da, đồng thời nhằm giúp da trở nên sáng mịn. Bạn chỉ cần lấy củ cải trắng rửa thật sạch, xay nhỏ ra rồi dùng bôi lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng đạt thành quả tốt nhé.

Cách trị nám da bằng nghệ

Sử dụng tinh bột nghệ vàng cũng là một cách chữa trị nám da vô cùng tác dụng. Do trong nghệ có chứa thanh phần giúp ngăn chặn sự hiện ra của các nhân tố gây nám da, sạm da, phòng chống sự lão hóa thiên nhiên và hồi phục làn da mau chóng. Có lượng lớn cách chữa trị nám da hoặc trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ. Người chơi có thể dùng hổ lốn tinh bột nghệ với sữa chua hoặc với nước cốt chanh hay mật ong thoa lên da mặt, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sẽ có hiệu quả làm mờ vết nám da công dụng sau một thời gian sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét