Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Trị nám trong bằng cách nào hiệu quả?

Chào các chuyên gia. Em có một câu hỏi muốn được trả lời và hi vọng có thể tìm được giải pháp hiệu quả nhất cho làn da của mình.

Em năm nay 21 tuổi. Trên khuôn mặt em có 2 mảng nám ở 2 bên gò má. Em có đi khám rồi thì chưng sỹ bảo nám của em là nám trong ,nó vốn dĩ sẵn có đến nhỏ mà từ thời kỳ dậy thì nó mới bắt đầu phát hành và rõ hơn.

Em trước giờ chưa dùng loại mỹ phẩm nào. Có thử uống thuốc nhưng mà không thể. Mong mọi người có thể tham mưu cho em làm thế nào để xóa bỏ nó. Liệu sử dụng kem có xóa được không hay nám trong thì phải uống thuốc ạ ! Em cảm ơn !

Bác sĩ tư vấn

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp chuyên gia.

Trị nám da trong với cách nào hiệu quả? trường hợp của chúng ta, bị nám trong hay còn gọi là nám sâu - Là những đốm nâu sẫm màu có chân nằm sâu dưới chân tị nạnh của da. Loại nám này có nguyên nhân đến nội tiết bên trong thân thể, vì đổi mới hoomon hoặc đối với nữ giới đang mang thai hoặc tiền mãn kinh hoặc ở tuổi dậy thì như trường hợp của mọi người. Loại nám này khó trị liệu và thời gian trị liệu nám cũng lâu hơn.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Điều trị nám bằng công nghệ mesotherapy

Kem điều trị nám da không phải loại nào cũng giúp trị nám chiến thắng. Tùy cơ địa mỗi người mà kem trị nám có phát huy tác dụng, kể cả thuốc uống chữa trị nám da, hay chữa trị tàn nhang. Khi chọn lựa kem/ thuốc trị nám, bạn cần lưu ý:

- Chọn lựa kem/ thuốc chữa trị nám da theo lời khuyên của bác bỏ sỹ: da bạn thuộc loại da nào, thích hợp với loại kem, thuốc trị nám nào?

- Nên sử dụng các sản phẩm nhiều người biết đến và được bổ sung độc quyền bởi vì các tổ chức có uy tín, tránh dùng hàng hóa tràn lan trên thị trường, hàng xách tay không rõ nguồn cội hay hàng tàu dễ gây biến chứng xấu cho da. Chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, cần tránh xa các loại kem trị nám có chứa Corticoid, Hydroquinone, Acid arelaique, Tretinoin, …

- Nên nhờ người bán hàng tư vấn về sản phẩm cũng như cách thoa kem đạt tốt nhất.

Nếu việc dùng các loại thuốc hoặc kem trị nám không mang lại kết quả như ý muốn, bạn nên tìm từ quy định điều trị nám da bằng kỹ thuật cao. Chung hiện nay là cách thức trị nám với laser - ánh sáng tương tác sâu vào da bạn lấy đi các dung nhan tố gây nám da.

Chúc bạn sớm trị nám thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét