Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bị tàn nhang nên ăn gì thì tốt?

Bên như sau là các thực phẩm nên ăn sở hữu thể giúp sức trị tàn nhang. Xin chú ý với các bạn là những nhóm thực phẩm này có công dụng đẹp da ngay cả đối với những bạn không bị tàn hương .
1/ Sữa chua nha đam :
Những món ăn rất ngon và dễ mua này không những giúp bạn tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất tốt, còn giúp bạn dưỡng trắng làn da sâu từ bên trong. Những hợp chất của nha đam và sữa chua ngăn ngừa sự hiện ra của mảng tụ tập không đều màu bởi melalin ( đốm tàn nhang ). Ăn thường xuyên sẽ giúp da của bạn luôn luôn mạnh mẽ và trắng mịn.
Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy
2/ Cà rốt
Trong cà rốt có có nhiều các vitamin A, C , D , E và vitamin nhóm b hữu ích cho hệ miễn dịch của thân thể, đặc biệt beta carotene trong cà rốt có tính chất chống oxi hóa , xúc tiến liệu trình điều trị tái tạo collagen làm sáng da , loại bỏ các dung nhan tố da tối màu. Uống 2-3 ly sinh tố/ tuần sẽ giúp trị tàn nhang cực kỳ công dụng
3/ Nghệ
Vị thuốc quý ngoài có tác dụng làm mờ sẹo , chống thâm còn có công dụng phá tan sự tập kết của các sắc tố nám da trên da mạnh bạo. Bạn có thể sử dụng bột nghệ pha cùng với mật ong uống thường xuyên sẽ giúp da trở thành trắng mịn và làm mờ các đốm tàn hương trên da.
4/ Cà chua
Trong cà chua có lượng lớn những khoáng chất giúp dưỡng da làm nhạt dần các vết tàn nhang tác dụng. Khi chế biến các bạn không nên bỏ hạt cà chua bởi trong hạt cà chua có chứa chất chống oxi hóa mạnh, kích thích tuần hoàn máu , giúp thải trừ các độc tố khiến da trắng hồng hơn.
5/ Bí đao
Trong quả bí đao có rất nhiều Vitamin A, C, E và các khoáng chất tốt cho da. Uống một cốc nước bí đao ép thường ngày trước bữa ăn có tính năng làm trắng da, kích thích tái tạo collagen và hạn chế hắc tố melanin. Nhờ đó ngăn ngừa tàn hương công dụng.
>> Giải pháp giúp chữa trị nám da bằng công nghệ mesotherapy hiệu quả như thế nào?
7/ Trà xanh
Trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo đối với làn da. Trong tà xanh có chứa nhiều hàm lượng chất polyphenol có chức năng chống oxy hóa mạnh . Uống trà xanh thường ngày sẽ mang lại một làn da sáng mịn mạnh bạo cho những bạn bị tàn hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét