Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Những điều cần biết khi sử dụng kem trị tàn nhang

Khi bị tàn hương các chị em hay dùng kem tẩy tàn nhang để chữa trị, điều này cũng tốt nhưng để phát huy công dụng cao nhất, các chị em cần chú ý những điều sau:

1. Không nên tự mua kem trị tàn nhang về trị

Để trị tàn nhang tại nhà, kem tẩy tàn nhang là lựa chọn công dụng. Tuy vậy, nhưng trên thị trường có lượng lớn loại kem tẩy tàn nhang với nguồn cội xuất xứ và chất lượng cũng không giống nhau, chính vì thế nếu không chọn lựa kỹ bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, để lựa chọn kem trị tàn nhang hiệu quả nhất, bạn nên tham khảo và để ý ý kiến của các chuyên gia da liễu và tìm hiểu kỹ các thông tin cũng như thương hiệu của chế phẩm trước khi mua. Tốt nhất bạn nên mua theo chỉ định của bác sĩ da liễu để tránh gặp gỡ phải các vấn đề biến chứng, tác dụng phụ… tác động trực tiếp từ sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ vốn có của làn da.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Giải pháp điều trị tận gốc tàn nhang

2. Không xúc tiếp da với ánh nắng mặt trời sau khi sử dụng kem chữa tàn nhang

Ánh nắng mặt trời là 1 trong những thủ phạm chính gây ra dấu hiệu tàn nhang bởi vì có chứa nhiều tia UVA/ UVB có bản lĩnh xuyên thấu qua lớp biểu suy bì da, làm tăng sinh các hắc sắc tố melanin.

Phổ biến, sau khi sử dụng kem trị tàn nhang, trị nám da làn da của bạn có thể trở nên mỏng dính hơn. Đây là điều kiện dễ dãi để ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương da. Do vậy, bạn nên kiêng tránh tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian này để có thành quả thẩm mỹ tốt nhất.

3. Một số loại kem trị tàn nhang chung nên dùng

* Kem tẩy tàn nhang Hydroquinone: Thường được ghi trong thành phần kem trị nám tàn hương với cái tên dihydroxybenzen. Đây là hoạt chất ức chế enzyme tyrosinase – tránh đi liệu trình điều trị trình chuyển hóa melanin, thậm chí là tiêu diệt hoàn toàn các tế bào melanin. Hydroquinone được sử dụng rộng rãi trong các mỹ phẩm chữa tàn nhang với vai trò làm mất sắc tố melanin gây tàn hương trên da.

Người dùng phải ứng dụng thuốc trong một thời gian dài mới có hiệu quả, khoảng 5 – 7 tuần dùng liên tiếp. quá kéo dài tối thiểu 3 tháng đến 1 năm. Ngoài ra, HQ còn dễ gây dị ứng da, làm da sinh ra dấu hiệu ban đỏ, bạc móng, ngứa rát…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét