Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Những mẹo vặt trị tàn nhang tại nhà

Tàn hương được xem là “kẻ thù” sắc đẹp của chị em bởi vì chúng làm da trở thành sần sùi, thô ráp và nhanh bị lão hóa. Bài viết sau đây mách nước cho bạn một số mẹo vặt trị nám da, tàn hương ở nhà dễ chơi, dễ làm, bạn có thể tìm hiểu và ứng dụng ngay.

1. Tàn nhang hình thành do những nguyên nhân chính yếu sau:

Do di truyền.

Rối loạn nội tiết tố.

Tương tác của tia cực tím mặt trời.

Tương tác bởi vì mỹ phẩm rẻ tiền.

Nguyên nhân khác: thức đêm, mất ngủ, stress kéo dài,…

Bạn hãy áp dụng các trị tàn nhang tại nhà sau đây để lấy lại vẻ xinh xắn thuần khiết cho làn da nhé.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy
Nguyên nhân gây nám da, tàn nhang

2. Chữa tàn nhang tại nhà bằng dầu cám gạo

Dầu cám gạo là một trong những nguyên liệu làm kiều diễm rất thông dụng của nữ giới Nhật bản. Trong dầu cám gạo có có nhiều vitamin E- 1 loại vitamin cực tốt cho việc chăm bẵm làn da.
Cách trị tàn nhang ở nhà như sau:
Nhỏ vài giọt tinh dầu cám lên những mảng tàn nhang, để tinh dầu khắc ghi trên da khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

3. Trị tàn nhang ở nhà bằng chanh

Trong thành phần của chanh có nhiều chất làm trắng tự nhiên. Bạn có thể uống nước chanh pha loãng thường ngày hoặc rửa mặt với nước chanh sẽ khiến da bạn được “thanh lọc” các tế bào chết, làn da trắng sáng hơn và các vết tàn nhang cũng theo đó mờ dần.

Bên cạnh đó vitamin C có trong chanh giúp bảo vệ làn da khỏi những tia UV của ánh sáng mặt trời- chính là nguyên nhân gây nên tàn hương. Đây là cách chữa trị tàn nhang ở nhà được lượng lớn phụ nữ ứng dụng chiến thắng.

4. Trị tàn nhang ở nhà bằng mật ong

Mật ong được biết đến như một cách chữa tàn nhang hiệu quả giúp chị em phụ nữ làm đẹp da hiệu quả. Mật ong có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất nên khi liên quan lên da giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, tẩy mờ các mảng nám, tàn hương hiệu quả.

Bạn có thể bôi mật ong trực tiếp lên những nốt tàn nhang, để chúng khắc ghi trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Lưu ý khi áp dụng các cách chữa tàn nhang tại nhà:

Bạn nên bền chí ứng dụng từ 2- 4 tháng sở hữu công dụng.

Không nên đổi mới phép tắc thường xuyên.

Nên bảo vệ da cẩn trọng sau khi sử dụng các cách trị tàn nhang thiên nhiên bằng cách mặc áo chống nắng hoặc thoa thuốc chống nắng.

Với phép tắc đắp mặt nạ bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét