Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Trị nám, tàn hương với thực phẩm có vị chua

Thực phẩm có vị chua có nhiều vitamin giúp trị nám da, tàn hương dễ chơi nhưng mà không cần đi thẩm mỹ.

Quả xoài xanh

Quả xoài xanh gọt bỏ, lấy 1/3 trái ép lấy nước cốt, sau đó khuấy đều với mật ong và sữa chua không đường. Hàng ngày sau khi rửa sạch sẽ mặt và đắp loại mặt nạ này trong chừng 20 phút rồi rửa với nước ấm có hiệu quả làm xinh xắn da và chữa trị tàn nhang công dụng.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy
Thực phẩm chứa nhiều vitamin

Sữa chua

Axit lactic thiên nhiên có trong thành phần của sữa chua có công dụng xóa mờ nốt tàn nhang nhưng mà không làm khô da. Thoa sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhõm trong vòng 60 giây, sau đó rửa mặt bằng nước sạch sẽ.

Cà chua

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên khôn xiết giàu sang, loại quả bình dân này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám thế hệ hình thành. qui định cực đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn thường ngày. Chẳng bao lâu các vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

Chanh

Trước tiên, bạn vắt nửa quả chanh vào trong một cái bát, nửa còn lại đem đi bảo quản để lần sau bạn có thể tiếp tục sử dụng.

Tiếp theo tắm rửa sạch, thải trừ những chất bẩn có trên bề mặt làn da, nhất là vùng da bị tàn hương cần trị liệu. Lấy một miếng bông bé thấm nước chang rồi bôi đều lên da của chúng ta, để khô trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn có thể dùng nguyên lý này trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng sớm. Nhớ thực hiện đều đặn để cho thành quả tốt nhất.

Dâu tây

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C cao gấp 10 lần so với táo đỏ, Trong khi đây cũng là loại thực phẩm tráng mồm giàu vitamin và dưỡng chất làm kiều diễm da như acid ellagic, magie, cacbon hydrat, chất xơ… Và không được không nhắc từ thành phần alpha hydroxy có công dụng chống oxy hóa và xóa nám tàn nhang từ bên trong công dụng. Ẳn 100 gr dâu tây thường ngày không chỉ giúp tàn hương mau làm mờ đi khỏi da nhưng còn giúp răng trắng khỏe hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét