Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cách tẩy tàn nhang sau sinh đến trái cam

Sau sinh, những vết đốm tàn hương sinh ra khiến không ít chị em phiền lòng. Không cần phải cầu kỳ, các mẹ có thể tự trị tàn nhang taị nhà với trái cam cực kỳ dễ chơi nhé.

Tẩy tàn nhang với vỏ cam

Bạn lấy vỏ cam tươi, rửa sạch rồi chích nhiều lỗ nhỏ trên vỏ hoặc dùng dao cứa nhẹ lên vỏ cam; sau đó ngâm vỏ cam vào nước ấm, để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sử dụng nước này để rửa mặt và để da khô tự nhiên.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Trước và sau khi điều trị tàn nhang

Nước cam ép và sữa chua

Khuấy đều 1/4 hộp sữa chua không đường với 2 thìa nước cam ép. Sữa chua giúp lấy đi lớp tế bào chết một cách thiên nhiên, giúp da sáng mịn màng, phối hợp với lượng vitamin C có trong cam sẽ làm vết thâm của tàn nhang nhanh làm mờ đi.

Đây là loại mặt nạ rất tốt cho da sau thời kỳ làn da bị cháy nắng hoặc bị tàn nhang. Anh chị em nên đắp lên mặt 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh để có thành quả tốt.

Nước ép chanh và cam

Chọn ra một quả chanh vàng, một quả cam và một quả chanh lá cam. Vắt lấy nước trong một chiếc tô, sau đó lấy muỗng nhỏ sữa chua vào để có một hỗn hợp dẻo, rồi bôi lên mặt. Sau khi đã rửa mặt sạch sẽ, bạn nên tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm để tránh dấu hiệu khô da.

Giới thiệu thêm, về công nghệ mesotherapy là một trong những công nghệ giúp điều trị nám da, trị tàn nhang,...rất hiệu quả. Giúp chị em xoá đi những nổi lo về tàn nhang, nám đã đeo bám chị em phụ nữ trong quá trình lão hoá của mình, bên cạnh đó giúp chị em tự tin hơn trong việc giao tiếp bên ngoài xã hội nữa. Nếu bạn muốn tìm hiểu về công nghệ mesotherapy thì bạn hãy ghé thăm viện thẩm mỹ JK để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét