Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Các cách làm mất tàn hương siêu tốc ở nhà

Từ trước đến nay, tàn nhang luôn là quân thù không đội trời tầm thường đối với chị em phụ nữ chúng ta. Những đốm nâu sinh ra khiến làn da của chị em trở lên thiếu nhựa sống và cảm thấy mất tự tin khi giao thiệp với mọi người. Như sau là tổng hợp những cách làm mất tàn hương hay cách trị tàn nhang siêu tốc ở nhà, phụ nữ cùng tìm hiểu và ứng dụng để tấn công bay các đốm tàn nhang nhé!

1. Cách làm mất tàn hương với sữa tươi lên men

Trong sữa có chứa hàm lượng lớn axit lactic lên men, đây không chỉ là cách làm nhạt tàn nhang nhưng còn giúp cho làn da mịn màng, mịn xinh xắn. Có thể rửa mặt với sữa tươi hoặc sữa chua 3 lần / tuần.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Nguyên nhân dẫn đến tàn hương

2. Cách làm mất tàn nhang với chanh

Trong nước chanh có chứa nhiều chất làm trắng tự nhiên cho làn da. Dùng nước chanh pha loãng để rửa mặt hàng ngày có thể giúp da dần dần mất đi tàn hương. Trong khi, một lợi ích khác của nước chanh là chứa tương đối nhiều vitamin C, chúng làm ngày càng tăng sự bảo vệ thiên nhiên cho làn da để phòng chống các tia UV.

3. Cách làm mất tàn nhang với củ cải trắng

Củ cải trắng cũng được coi là một thần dược hiệu quả cho những vết tàn nhang tuy vậy chúng có mùi hăng hăng không mấy thoải mái. đến lâu, củ cải đã được dùng để điều trị nám da những vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Trộn 1 muỗng cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê đường bào rồi đắp trên gương mặt bị tàn nhang. Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lã.

4. Cách làm mất tàn nhang với nghệ

Bạn có thể làm mặt lạ trị tàn nhang bằng bột nghệ tự chế. Cho một muỗng bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn tạp sền sệt và thoa chúng trên chỗ có tàn nhang, sẽ giúp đào thải dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp.

5. Cách làm mất tàn hương với cách uống nước cà chua

Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống thường ngày giúp ngừa tàn hương. Đó là nhờ vào các chất tồn tại trong cà chua có hiệu quả phòng chống hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố chết trên da mặt.

6. Cách làm mất tàn hương nhờ đu đủ

Lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau khoảng 2 giờ thì rửa sạch sẽ mặt với nước lạnh.

7. Cách làm mất tàn hương với mật ong

Thoa mật ong thiên nhiên lên những mảng tàn nhang sẽ giúp làm mờ nốt tàn nhang hữu hiệu, hơn thế nữa nếu sử dụng giải pháp này hàng ngày.

8. Cách làm mất tàn nhang với nước vo gạo và nha đam

Lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo. Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội với lượng nước vo gạo, rồi khuấy đều 2 loại. Bạn nên dùng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi bôi hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch sẽ.

9. Cách làm mất tàn nhang với cà rốt

Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi sử dụng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch sẽ mặt bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét