Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chăm sóc da với khoai tây công dụng

Khoai tây là một loại thực phẩm đã rất quen thuộc trong đời sống thường ngày cũng như trong việc làm xinh xắn của chị em phụ nữ bởi trong khoai tây có chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác giúp làm trăng da và trị mụn công dụng.

>> Đọc thêm điều trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ mesotherapy

Có lượng lớn cách làm xinh xắn với khoai tây công dụng như đắp mặt nạ khoai tây nguyên chất hay phối hợp khoai tây với một số các thành phần khác giúp đẩy mạnh hiệu quả dưỡng trắng và làm mịn da.

1. Mặt nạ để mắt da công dụng đến khoai tây

Cách làm mặt nạ chăm nom làn da đến từ khoai tây vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sẵn sàng một của khoai tây sau đó đem luộc chín và thái thành các lát mỏng tanh, bôi lên mặt trong vòng 10 phút. Cuối cùng đi rửa sạch sẽ lại mặt với nước và thực hiện các bước để mắt da khác nếu có.

điều trị sẹo mụn

Một cách khác có thể giúp cho bạn rút ngắn quy trình đắp mặt nạ khoai tây. Đó chính là bạn có thể ép khoai tây lấy nước rồi sử dụng bông gòn thoa nước đó lên mặt và để sau khoảng 5 phút cho các khoáng chất thẩm sâu vào da rồi rửa lại với nước sạch sẽ.

Để chăm sóc da với khoai tây hiệu quả, bạn nên dùng cách này đều đặn 2lần/tuần. Sau một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy được làn da của mình sẽ sáng lên và mịn màng hơn.

2. Làm kiều diễm da với khoai tây kết hợp với sữa chua và dâu tây

với cách làm xinh xắn này, bạn chỉ cần sẵn sàng cho mình một củ khoai tây nhỏ tuổi, 1quả dâu tây và một chút sữa chua. Khoai tây đem luộc chín, bóc vỏ, xay nhuyễn trộn cùng với sữa và dâu tây đã được nghiền bé dại, chia thành hỗn hợp đặc sệt. Đem hỗn hợp này bôi lên mặt 20 phút rồi rửa sạch sẽ lại với nước.

ứng dụng cách này thường xuyên sẽ giúp chị em có một làn da mịn màng, căng mịn và giảm các nếp nhăn một cách rõ rêt, giúp trẻ hoá da.

3. Khoai tây + sữa = trắng da, trị mụn

Mặt nạ có sự phối hợp giữa khoai tây và sữa tươi sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp chị em vừa có một làn da sáng mịn mạnh khỏe lại vừa giúp trị mụn hiệu quả.

Cách làm mặt nạ dưỡng da đến khoai tây và sữa tươi cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều khoai tây luộc chín, xay nhuyễn với sữa tươi tạo nên một hỗn hợp sền sệt, sau đó đem hỗn hợp đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch là được.

4. Khoai tây và bột lặng mạch giúp da mịn màng, mạnh khỏe

Ngoài các cách trên, bạn cũng có thể dùng chung khoai tây kết hợp cùng bột yến mạch cũng là một cách làm kiều diễm dễ dàng mà tác dụng ở nhà.

Bạn chỉ cần luộc chín khoai tây, đem xay nhuyễn sau đó trộn thêm bột yến mạch là có thể dùng được. Đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút thì đi rửa sạch bằng nước sạch sẽ là được. Ứng dụng cách làm trắng da đơn giản này thường xuyên, bạn sẽ có làn da mạnh bạo, tươi sáng, mịn màng hơn.

Chúc chị em sẽ có một làn da trắng mịn như ý với cách làm đẹp da bằng khoai tây trên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét