Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tác nhân và cách trị nám trong 1 tháng

Biết hợp chất này bạn sẽ đánh bay các mảng nám trên làn da mặt sau 1 tháng - hãy dùng thử ngay hôm nay và kiên trì sẽ nhận được kết quả bất ngờ!

Tác nhân gây nám da mặt

Để trị được nám da tốt nhất, điều trước tiên những bạn cần chú ý từ chính là tác nhân gây nám da. Hiểu biết một giải toàn diện về tác nhân gây nám giúp bạn có cách chữa trị và phòng tránh hợp lý nhất. Thông thường, hầu hết phụ nữ đều cho rằng tiếp xúc với ánh nắng chính là nguyên nhân gây nám da. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Những đốm sạm đen trên da còn xuất hiện do các nguyên nhân như: Các nhân tố di truyền; rối loạn nội tiết tố (mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,…); những nguyên tố về tâm lý (căng thẳng, lo âu, buồn phiền,… kéo dài); lạm dụng mỹ phẩm; dùng thuốc tránh thai dài ngày; chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng thiếu hợp lý,…Và dưới đây sẽ là những cách chữa trị nám da bằng giải pháp tự nhiên mà vô cùng hiệu quả!

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Điều trị tàn nhang, nám da với công nghệ mesotherapy

Giải pháp trị nám da mặt bằng mật ong + bí đao

Bạn chỉ cần chuẩn bị nửa ký kg bí đao và gọt vỏ, bỏ ruột, với 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, và 0,5 lít mật ong. Bí đao cắt miếng cho vào hỗn hợp rượu + nước. Đun vừa lửa nhỏ 6h cho từ khi còn chừng 1 bát ô tô nước thì cho ra nghiền với muôi gỗ. Nghiền kỹ rồi lọc qua bằng vải màng cho mịn. Cho vào nồi lại và cho thêm mật ong vào đun chừng 2h , quấy đều tay. Chỉ dẫn dùng thử cao: cho 1 ít lên tay xoa xoa thấy cao ko dính quá là được.

Giải pháp trị nám da bằng nghệ và sữa chua

Sử dụng tinh bột nghệ vàng cũng là một cách chữa trị nám da rất kỳ công dụng. Do trong nghệ có chứa thanh phần giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các yếu tố gây nám da, sạm da, phòng chống sự lão hóa tự nhiên và hồi phục làn da nhanh chóng. Có rất nhiều cách chữa trị nám da với tinh bột nghệ. Bạn có thể dùng hợp chất tinh bột nghệ với sữa chua hoặc với nước chang hay mật ong đắp lên da mặt, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sẽ có hiệu quả làm mờ vết nám da tác dụng sau một thời gian sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét