Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cách làm kem trị tàn nhang 100% đến thiên nhiên

Em thấy các chị tốn tiền khá nhiều vào mấy loại mỹ phẩm mà lại toàn hóa chất nên xin chia sẻ với mọi người giải pháp tự chế kem trị tàn nhang làm 100% từ tự nhiên.

Em là bác sĩ tìm hiểu về đồ handmade. Em thích các thứ thiên nhiên. Vì trên thị trường giờ rất nhiều kem trị tàn nhang trôi nổi ý. Sau nhiều lần thất bại chung cuộc e cũng thắng lợi. Đây là kinh nghiệm của em. Bạn nào quan hoài thì vào san sớt kinh nghiệm cùng nha.

Dầu oliu có bản lĩnh thấm sâu vào da và bổ sung một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, hợp chất thiên nhiên trong dầu olive còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự mạnh mẽ. Dầu oliu thấm sâu vào da và nhanh hơn so với mỹ phẩm. Về vĩnh viễn, dùng dầu olive cũng bình yên hơn. Ngoài khả năng dưỡng ẩm thì công dụng bự nhất của dầu olive là khả năng chống oxy hóa mạnh (chống lõa hóa).

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy
Cách điều trị tàn nhang hiệu quả nhất

Trong khi, vitamin A và vitamin E trong dầu olive còn giúp tái tạo, phục hồi làn da xấu do xúc tiếp nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm hay thuốc lá,diệt khuẩn trị mụn...

Thành phần

- 1 chén dầu olive

- 1/2 cốc nc ấm

- 3 muỗng cà phê sáp ong trắng

Bơ shea, vitamin b3, cam thảo, ,chân trâu, bạch phu tử, galatine.

Cách làm

Đun chảy sáp ong trắng và dầu olive với bình đun cách thủy cho đến khi hỗn hợp mịn cho galatine+1/2 cốc nước ấm vào hỗn tạp dung máy tấn công trứng hoặc máy xay sinh tố tấn công đều lên. Mỗi lần tấn công trong 5 phút,dừng 5 phút rồi tấn công tiếp khi đặc và thành kem. Cho thêm vitamin b3, cam thảo, bạch phu tử, trân châu vào khuấy đều tay cho hỗn hợp mịn. Bảo quản trong tủ lạnh.mỗi tối đắp lên như kem dưỡng bình thường. Các bạn sẽ bất thần về tác dụng của kem này ^^…Hãy thử và trải nghiệm loại kem chữa tàn nhang này thế nào nhé!
Ngoài liệu pháp giúp chữa trị tàn nhang, trị nám da, trị sẹo, trẻ hoá da...bằng công nghệ mesotherapy hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét