Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Khắc tinh của nám da là gì vậy?

Chanh

Trong nước chanh có chứa nhiều chất làm trắng thiên nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp giản đơn giúp chữa trị nám hay trị tàn nhang tại nhà có thể giúp từ từ khắc phục cho làn da tàn hương.

Trong khi, một ích lợi khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm tăng thêm sự bảo vệ tự nhiên cho làn da để ngăn lại những tia cực tím UV. mặc dù, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh, do lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

Ngoài ra, nước chanh có thiên hướng tương đối chua, bởi vậy nên nhớ ứng dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc vừa ứng dụng tẩy đi các nốt tàn nhang, nhằm giúp da bớt khô nhưng thẩm thấu tốt hơn.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Bạn có biết về công nghệ mesotherapy

Rau mùi tây

Trộn đều nước rau mùi tây với nước cốt chanh, cam và nước ép của quả mâm xôi. Sau đó, đắp dung dịch này lên mặt, đợi cho khô rồi thoa lên trên một lớp kem dưỡng ẩm. Axit xitric không chỉ làm nhạt tàn nhang nhưng còn mang lại cho bạn một làn da sáng. Để đạt được hiệu quả rõ rệt, bạn nên tiến hành việc này hàng ngày.

Trái bơ

Bơ không chỉ là trái cây có vị thơm mập ăn cực ngon miệng nhưng mà “nhà” bổ sung vitamin E công dụng cho làn da đấy nhé, đặc biệt thành phần Glutathione trong bơ có công dụng hiệu quả trong việc chống oxy hóa và ngăn ngừa việc sinh ra những đốm, tàn hương trên da mặt. Nên ăn khoảng 6 trái bơ/tuần để cung cấp độ ẩm cho da giúp làn da sáng khỏe hơn.

Nghệ

Vị thuốc – gia vị dân dã này không chỉ có công dụng trị sẹo và làm nhạt sẹo thâm nhưng còn có hiệu quả “phá tan” sự tụ hội của sắc tố melanin trên da mạnh mẽ. Bạn có thế giã nghệ với mật ong rồi vo thành viên uống thường xuyên hoặc pha với nước uống thường xuyên sẽ giúp da trở nên trắng mịn và xóa mờ đốm tàn nhang, trị nám da cực kỳ hiệu quả. Hơn thế nữa, Curcumin trong nghệ còn có tác dụng khai thông khí huyết và chống nắng rất công dụng, chống rạn vỡ và bình phục thương tổn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét