Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Trị sẹo mụn và làm mờ vết thâm rất công dụng

Để phụ nữ lấy lại vẻ tự tin cho khuôn mặt đầy các nốt mụn, sẹo và vết thâm xấu xí để sẵn sàng tỏa sáng trong buổi tiệc cuối năm thì hãy tham khảo phương pháp trị mụn và làm nhạt vết thâm cực tác dụng dưới đây nhé!

Tham khảo thêm bài viết:


trị tàn nhang bằng công nghệ mesotherapy

Các nốt mụn hoành hành trên gương mặt luôn mang lại nỗi ám ảnh cho phái đẹp. Để trị mụn , không ít phụ nữ đã phải cực vất vả và tốn kém đầu tư cho mình những chế phẩm dành riêng cho da mụn hoặc đến các cơ sở làm kiều diễm thăm khám, nặn mụn. Tuy nhiên, khi mụn đã hết thì nỗi khó chịu và nổi lo chưa hẳn đã qua đi do vẫn còn đó sẹo do mụn để lại. Đây là nỗi kinh hoàng của không ít phụ nữ, khiến các nàng ngại tiếp xúc với mọi người vì sẹo mụn khiến chúng ta kém tự tin khi gặp gỡ, xã giao, đặc biệt trong những dịp tiệc tùng, tụ họp cuối năm như lúc khoảng hiện tại.

Trị sẹo bằng công nghệ Mesotherapy
Sẹo rỗ trên khuôn mặt do mụn gây ra

Trị sẹo mụn không khó, nhưng cần phải kiên trì bởi thời gian để làn da bị thương tổn hồi phục thường tương đối lâu. Một số nghiên cứu cho thấy 80% số người bị mụn có khả năng đối mặt với các vết sẹo lõm lưu lại trên da, và nếu không quan tâm chữa trị lành , các vết sẹo này có thể “bám đuôi” bạn tới hàng năm trời.
Sẹo và vết thâm do mụn để lại vĩnh viễn có thể tự chữa trị lành sẹo tại nhà nhờ các liệu pháp thiên nhiên chứ không cần phảu dùng mỹ phẩm can thiệp vì thực chất những sản phẩm trên cũng chỉ chứa các chiết xuất từ các thành phần sẵn có trong tự nhiên giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục của da. Các bạn hoàn toàn có thể nhờ từ hiệu pháp thiên nhiên để làm mờ sẹo mụn hệu quả và an toàn.

Dưa leo với chanh là một trong những thành phần lý tưởng giúp làm sáng làn da tự nhiên, giảm các sắc tố, giúp làm nhạt vết thâm và làm lành trị sẹo mụn. Bên cạnh đó, hai nguyên liệu này cực dễ kiếm và rẻ tiền, nên phụ nữ nào cũng có thể thử dùng cách này nhằm giúp làn da của mình nhanh chóng “đánh bay” sẹo mụn, tự tin đón năm mới cùng làn da kiều diễm.

Chuẩn bị:

- 1 quả chanh tươi
- 1 quả dưa leo
- Tinh dầu trà (nếu có càng tốt)
- Mặt nạ giấy.

Thực hiện:

Bạn lấy chanh bổ làm đôi, sau đó vắt lấy nước cốt, gạn bỏ hạt. Dưa leo gọt vỏ, xay nhuyễn với máy xay sinh tố, sau đó khuấy đều với nước cốt chanh. Thêm vào hợp chất vài giọt tinh dầu trà nếu thích.

Rửa sạch mặt, bôi hợp chất lên mặt và đắp mặt nạ giấy lên, thư giãn trong vòng 15-20 phút, sau đó lột bỏ lớp mặt nạ giấy, massage hỗn hợp nhẹ nhàng quanh mặt rồi rửa mặt lại với nước ấm. Sau đó dùng nước hoa hồng thoa lên mặt để cân bằng da và tiếp tục với những bước dưỡng thường ngày.

Tinh dầu trà được thêm vào hỗn hợp mặt nạ để tăng cường tính sát khuẩn. bên cạnh đó, tinh dầu còn có công dụng mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi đắp mặt nạ. Các nàng có thể bảo quản hợp chất trên trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần trong vòng 5 ngày.

Tiến hành hàng ngày 2-3 lần mỗi tuần, những vết sẹo và thâm bởi mụn để lại sẽ mờ đi nhanh chóng. tuy vậy, do trong nước cốt chanh có chứa thành phần axit citric làm mỏng da nên phụ nữ cần lưu ý dùng kem chống nắng đầy đủ và che chắn cẩn thận khi tiếp xúc với ánh nắng. Chúc các nàng nhanh chóng đạt thành quả với loại mặt nạ dễ làm này và tự tin đón năm mới với làn da đẹp như mong ước.

Hãy kiên trì thực hiện những biện pháp này để trị sẹo mụn cùng những vết sẹo bởi mụn để lại để có làn da sáng mịn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét