Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Giải pháp làm sáng da thiên nhiên

Ai cũng muốn mình có làn da đẹp trắng sáng, vậy làm sao để làm sáng da đẹp tự nhiên? sau đây là những bí quyết dành cho bạn.

1. Trái Chuối

Ngâm những lát chuối đã được thái mỏng rồi cho vào sữa tươi khoảng 10 phút. Sau đó, bạn đắp đều lên mặt và giữ yên như vậy trong vòng 20 phút, rồi rửa lại thật sạch với nước mát. Da bạn sẽ mịn màng và căng mịn.

>> Xem thêm giải pháp điều trị tàn nhang, nám hiệu quả.

Chăm sóc da dầu

Thực phẩm tốt cho làn da

2. Trái đu đủ

Đu đủ không chỉ để ăn mà còn làm mặt nạ mặt cực tốt. Hãy xắt lát, sau đó đắp lên mặt và cổ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại thật sạch.

3. Mặt nạ trái cây hỗn hợp

Với công thức chuối nghiền, mật ong, ít nước cốt chanh và bơ thực vật khuấy đều, bạn sẽ có loại mặt nạ làm săn chắc da nhanh gọn và ít tốn kém. Đắp hỗn hợp lên mặt và để qua đêm. Thoa cả lên tay và chân (có thể đeo thêm bao tay, tất để tránh làm bẩn drap giường) rồi rửa sạch vào buổi sáng.

4. Nước vo gạo và nước luộc bắp cải

Buổi tối, bạn hãy lấy nước luộc bắp cải hoặc dùng nước vo gạo rửa mặt nhằm mang lại làn da tươi sáng vào ngày hôm sau.

5. Làm trắng cho làn da khô

Dùng chanh đối với một làn da khô là một công việc gian nan. Do nếu không chăm nom chúng đúng giải pháp thì sẽ càng khiến da khô hơn.

Tuy vậy, để để mắt da khô với chanh, bạn có thể phối hợp một thìa cà phê dầu ô liu với một thìa cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.

Sau khi làm sạch sẽ khuôn mặt, bạn vận dụng thoa hỗn tạp này đồng đều trên gương mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng ghi lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.

Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để khắc phục làn da. Đặc biệt hơn, chanh còn giúp trị nám da mà công dụng đó thì ít ai biết đến.

6. Làm trắng da cho da dầu

Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 thìa cà phê nước ép chanh pha loãng để phát triển một hỗn tạp lệt sệt.

Mặt nạ này giúp làm sạch sẽ da công dụng và giúp loại bỏ sự sinh sản dầu nhiều quá mức để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời kì dài.

7. Làm trắng da cho da mẫn cảm

Trong khi vận dụng biện pháp làm đẹp với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn trọng hơn khi vận dụng chúng trên loại da nhạy cảm.

Trộn 1/2 muỗng cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.

Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt thường xuyên. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là bạn rửa sạch sẽ lại với nước ấm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét