Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những hiệu pháp phòng tránh nám da khi còn trẻ

Nám da là một loại bệnh về da bình thường ở nữ giới ngoài 30 tuổi. Ngoài ra, điều đó không có nghĩa là những người trẻ tuổi sẽ không dính phải chứng nám da. Vì vậy nếu bạn quá chủ quan và không chăm chút cho làn da mình ngay và luôn. Thì tuy còn cực trẻ nhưng sẽ sinh ra những mảng nám sẽ xuất hiện trên má, làm mất thẩm mỹ và giảm tự tin của mọi người.

>> Giải pháp điều trị nám da bằng công nghệ mesotherapy.

Nếu trước đây các bạn không thực thụ quan tâm đến vấn đề này. Ngay đến hiện thời hãy tìm hiểu để ngăn ngừa nám da khi còn trẻ nhé.

Những biện pháp phòng tránh nám da khi còn trẻ:

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV, bao gồm 3 loại tia UV là UVA, UVB, và UVC. Tia UVA có kĩ năng xuyên qua tầng ozone, xuyên qua mây, qua cửa kính và cả tường nhà, xuyên rất sâu vào da góp phần gây biểu hiện nám da và lão hóa da. Tia UVB có năng lượng cực mạnh là căn nguyên chính gây bệnh nám da, cháy da và ung bứu da.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy


Ngủ sớm và hạn chế thức khuya. ngủ trễ càng nhiều càng khiến da bị sạm và nổi mụn nhiều hơn.


Ẳn ngã xung nhiều loại hoa quả chứa vitamin A, C, E như cà chua, chanh và ngã xung nhiều loại hoa quả khác.


Uống nhiều nước thường ngày. Uống nước để giúp việc thanh lọc cơ thể tốt hơn, góp phần vứt bỏ những chất độc hại. Mang lại cho bạn làn da làn da sáng khỏe và mịn màng.

Nếu đã dính phải nám hay tàn nhang thì rất kho điều trị tuy nhiên với công nghệ mesotherapy là một công nghệ giúp điều trị tàn nhang, trị nám da rất hiệu quả và nhanh chóng. Nhưng các bạn cần nên phòng hơn là chữa, hãy chăm sóc cho làn da của mình ngay từ bây giờ bạn nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét