Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Giải pháp trị nám da cho chị em tuổi trung niên

Trị nám da cho lứa tuổi ở trung niên không đơn giản chút nào do nám thông thường đã được phát triển trong nhiều năm trước đó, nám xâm nhập vào bên trong da nên sẽ khó trị liệu hơn loại nám da mới tạo thành. Xunh quanh vấn đề thay đổi của nội tiết thời kỳ mãn kinh, bởi việc trị liệu sai biện pháp, không chống nắng đúng cách khi ra ngoài cũng là lí bởi khiến tình trạng nám ngày càng phát triển nhanh hơn và khó chữa trị hơn.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy
Bác sĩ tư vấn về chăm sóc da tại thẩm mỹ viện JK

Giải pháp chữa nám da mặt cho phụ nữ trung niên

- Tránh tác hại của tia tử ngoại :

Để ngăn chặn các nguyên nhân đến môi trường, phụ nữ cần áp dụng các hiệu pháp tránh nắng tối đa, hạn chế ra ngoài vào buổi trưa bởi khoảng chừng này sẽ tập trung nhiều tia tử ngoại có trong ánh nắng. Trước khi đi ra ngoài, bạn nên thoa thuốc chống nắng có độ SPF cao và che chắn với những giải pháp như đội mũ nón có vành, đeo kính râm, mặc áo chống nắng.

- Không sử dụng các loại mỹ phẩm, hóa chất độc hại

Khi bị nám da, những chị em không nên dùng các loại hóa chất, mỹ phẩm độc hại có tính chất lột tẩy mạnh. Do nếu sử dụng trong một thời gian dài sẽ khiến làn da bị mỏng, dễ tổn thương và mức độ nám sẽ càng phát triển nhanh, mạnh hơn. Hơn thế nữa, tuyệt đối không sử dụng kem trị nám có chứa chất corticoid bởi chỉ sau một thời gian dùng sẽ dẫn tới các hậu quả đáng nghiêm trọng như nổi mụn, viêm da, teo da, nám phát triển nhiều hơn… Thay vào đó, phụ nữ nên lựa chọn các loại mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và hạn chế tối đa việc lạm dụng mỹ phẩm.

- Cân bằng nội tiết tố bằng dinh dưỡng

Cân bằng nội tiết tố là quy tắc thứ ba giúp giảm thiểu nám da mặt ở phụ nữ trung niên. Chị em có thể dùng các sản phẩm cân bằng nội tiết tố với nguồn dinh dưỡng giàu Estrogen thực vật và folic như đậu nành, sắn dây, thạch lựu…Hãy cung cấp đều đặn trong bữa ăn mỗi ngày của mình sẽ giúp chị em sớm lấy lại làn da tươi trẻ.
Vì rất khó điều trị nên phải can thiệp xâu vào bên trong da, nếu dùng biện pháp tự nhiên để điều trị thì rất khó, nên tại trung tâm thẩm mỹ JK có công nghệ mesotherapy giúp điều trị nám, trị tàn nhang nằm sâu bên trong da bằng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp thật thoải mái nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét