Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Hết nám với chi phí vài ngàn đồng

Bạn sẽ không còn những ưu lo vì làn da bị nám chỉ với một vài ngàn đồng mỗi ngày, cùng tham khảo ngay nhé!

Nám da, tàn nhang là một hiện tượng phổ biến và là mối ưu phiền lớn nhất của nhiều nữ giới hiện tại. Vậy phương pháp trị nám da nào tốt nhất? Nám da có khó chữa trị không?,… sẽ là các nội dung chính được trả lời trong bài viết ở dưới đây. Các bạn hãy theo dõi và tìm hiểu.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Công nghệ mesotherapy giúp điều trị nám da


Chanh giúp trị nám da hiệu quả!

Nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa axít, những chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết, xoá bỏ bụi bẩn và làm trẻ hóa làn da. chính vậy nên, dùng nước cốt chanh có tác dụng tẩy nám và làm trắng da cực tốt.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước chang thoa lên mặt hoặc pha với nước để rửa mặt mỗi ngày là có thể làm mờ vết thâm nám. Hoặc để hiệu quả hơn, các bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ chanh và mật ong. Bạn khuấy đều nước cốt chanh và mật ong với lượng bằng nhau, đắp lên da mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm cho thật sạch. Giải pháp này sẽ không chỉ giúp triệt tiêu nám da mà còn khiến cho da trở nên trắng mịn, căng đầy sức sống.

Phương pháp trị nám da mặt bằng mật ong + cà chua

Cà chua là một loại quả vĩnh viễn dễ kiếm trong tự nhiên, chứa nhiều vitamin A, cung cấp nhiều khoáng chất cho da. Cà chua kết hợp với mật ong sẽ tạo thành loại mặt nạ điều trị nám da rất có tác dụng.

Bạn hãy chuẩn bị cà chua ép với mật ong trộn vào nhau theo một tỷ lệ là năm muỗn cà chua và một muỗn mật ong, sử dụng hợp chất này bôi nên mặt thời điểm 10 phút sau đó rửa sạch. Đây là một biện pháp chữa trị nám da hay trị tàn nhang không chỉ giúp bạn hết nám da và tàn nhang mà còn cho bạn làn da không tì vết trẻ trung.

Cách trị nám da bằng củ cải trắng

Củ cải trắng có có nhiều vitamin C, là một chất chống oxy hóa có công dụng ngăn ngừa các yếu tốt gây sạm da, nám da, đồng thời để giúp da trở nên trắng sáng. Bạn chỉ cần lấy củ cải trắng rửa sạch, xoay nhỏ ra rồi sử dụng thoa lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch. tiến hành 2 lần/tuần để nhanh chóng đạt thành quả tốt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét