Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Trị nám ở nhà hiệu quả mà không tốn tiền

Dùng mặt nạ khoai tây, hành tây đúng phương pháp giúp bạn chữa trị sạch nám ở nhà.

Khoai tây trị nám 

Ngoài việc biết từ là nguyên liệu phổ biến trong bữa cơm hàng ngày, khoai tây còn là một chất liệu làm đẹp vô cùng hữu ích. Nguyên liệu này có chứa lượng lớn khoáng chất tốt cho da như: Vitamin C, B6, canxi, photpho… và có chứa chất beta-carotene cùng những chất chống oxy hóa cho da sẽ giúp cho làn da luôn căng mịn, hơn thế nữa làm nhạt nám, trị tàn nhang đem đến một làn da trắng hồng tự nhiên.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Điều trị nám trước và sau

Cách thực hiện:

Khoai tây, bột mì với nước lọc( Xử lý nguyên liệu như sau ) Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch cho vào luộc chín hay hấp cách thủy. Sau khi xong thì cho ra bát, nghiền nát. Trộn đều với bột mì, nếu hỗn hợp khô quá có thể cho thêm khoảng 15 ml nước lọc. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Khoai tây, bột nghệ và sữa tươi không đường ( Xử lý nguyên liệu ): Khoai tây rửa sạch, để ráo nước rồi thái thành miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tốt xay nát với 1 thìa sữa tươi và 1 muỗng canh bột nghệ cho đến khi nó thành hợp chất sền sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da. Nhẹ nhàng massage trong 5 phút và sau 20 phút thì rửa sạch.

Lưu ý: Với công thức chữa trị nám da, tàn nhang từ khoai tây phụ nữ nên dùng 2-3 lần/tuần để an toàn cho da. Đồng thời luôn bôi kem chống nắng cho da khi tiếp xúc với ánh mặt trời trong liệu trình điều trị trình sử dụng mặt nạ khoai tây là mờ nám, tàn nhang.

Trị nám với hành tây

Chiết xuất đến hành tây sẽ liên kết với những collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được dấu hiệu nám da.

Thái hành tây ra từng miếng nhỏ, rời nhau, nhúng vào dấm và thoa lên vùng da bị nám. Cũng có thể nghiền nhuyễn hành tây, sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây.

Trộn nước ép hành tây và giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị tác động, dùng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa lại với nước ấm. Kiên trì làm trong vài tuần, bạn sẽ thấy tác dụng không ngờ.

1 nhận xét: