Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Mẹo dưỡng da từ tự nhiên vào ngày hè

Mùa hè làn da của chúng ta thường khô ráp và thiếu sinh khí bởi tương tác của mặt trời cũng như bên ngoài xung quanh, mẹo dưỡng da đến thiên nhiên vào những ngày hè nóng bức được Cả nhà nữ ưa dùng.

Chanh

Chanh có một hàm lượng vitamin C cao, nhiều axit hữu cơ và các khoáng chất có ích khác. Cho nên, nó có thể giúp bạn trị vết thâm và còn giảm được mỡ thừa nữa đấy. Để áp dụng cách dưỡng da, trẻ hoá da này, bạn hãy pha loãng vài giọt nước cốt chanh với nước ấm. Sau đó, chấm chúng trên các đốm tàn nhang khoảng nhì phút và rửa lại với nước ấm.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Thực phẩm giúp làn da đẹp sáng

Chuối

Vitamin B6 có lượng lớn trong chuối nên loại trái cây này sẽ hữu ích cho việc tiêu hóa, bàn thảo chất, sa thải mụn, bảo vệ da khỏi nết nhăn và làm trắng da đến bên trong. Cách đơn giản nhất là nghiền nhuyễn chuối chín, cho thêm một tí mật ong, thoa đều lên khuôn mặt và tránh vùng mắt. cuối cùng, rửa lại với nước ấm. Làn da của chúng ta sẽ tươi tắn hơn rất nhiều.

Dâu tây
Dâu tây có hiệu quả cung cấp thêm nhiều chất cần thiết cho cơ thể, chả hạn như vitamin C, A, kali, axit và các loại dưỡng chất. Nhiều nhà khoa học cũng cho biết rằng, dâu tây giúp làm da tươi trẻ, trắng và mịn màng. Hơn nữa, nó còn làm cho tóc khỏe khoắn. Bạn có thể cắt đôi quả dâu tây, xoa nhẹ lên vùng da nhờn, da sẽ mịm màng và se nhỏ lỗ chân lông. Dường như, hãy trộn dâu tây với sữa chua để đắp mặt nạ giúp làm trắng da nhé.

Đu đủ

Đu đủ rất giàu enzyme thiên nhiên giúp hồi phục vết thương nhanh chóng và làm đẹp da. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng tẩy tế bào chết, qua đó, bình phục sự tươi trẻ cho làn da. Bạn hãy sử dụng máy xay sinh tố, xay nhuyễn trong khoảng 30 giây và thoa lên mặt trong khoảng thời kì 15 phút. Chỉ cần dùng 3 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy sự đặc biệt. Ngoài ra đu đủ, còn giúp chữa trị tàn nhang rất hiệu quả nữa đó.

Dưa leo

Trong dưa leo có chứa có dưỡng chất như: Vitamin A, B1, B2, C và các chất vi lượng như sắt, mangan nên nhiều người thường sử dụng nó để trị da mứt nẻ, giảm quầng thâm mắt, giúp da sáng và trắng hồng. Khi có thời gian nhàn, hãy thái lát mỏng tanh dưa leo và đắp trực tiếp lên mặt. Chỉ cần đắp khoảng trong 15 phút và rửa sạch với nước là da bạn sẽ trắng mịn, hạn chế mụn trứng cá và khô ráp.

Cà chua

Làm trắng xinh xắn da đến thiên nhiên không được không nhắc từ cà chua. Nó chứa hàm lượng oxy hóa cao nên có thể duy trì làm da trẻ kiều diễm cho đàn bà. mỗi ngày, bạn nên cắt nhì lát cà chua, bôi đều lên má theo hình xoắn ốc. Đây chính là giải pháp mát xa cho da mặt, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da và làm da căng mịn, hồng hào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét