Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cách trị mụn cám hiệu quả ở nhà

Cách trị mụn cám là một trong nhiều từ khóa tìm kiếm của chị em phụ nữ, với mong muốn tìm được một cách thức trị mụn cám thực thụ hiệu quả và an toàn nhất. Bài viết này các dược sỹ của chúng tôi xin chia sẻ những cách trị mụn cám ở mũi tại nhà và hiệu quả - an toàn.

Một số cách điều trị dễ dàng dưới đây bạn có thể vận dụng ở nhà với những đối tượng mụn cám còn chưa nhiều, dễ chữa trị và không liên quan nhiều đến nội tiết.

Cách trị mụn cám ở mũi bằng khoai tây và sữa chua

Các thành phần có trong khoai tây chứa nhiều tính chất sát khuẩn nó làm sạch các lỗ chân lông ở mặt, tẩy những tế bào tuyến buồn chán và hạn chế sự nhân lên của mụn cám hơn thế nữa là ở mũi. Còn sữa chua bên trong thành phần có nhiều enzyme giúp dưỡng da và có thành phần chống oxy hóa rất tốt, hơn thế nữa hơn khi kết hợp với khoai tây nó tạo thành một chất tẩy buồn bực nhờn, tẩy đc những mụn cám nhỏ ly ty.

trị mụn cám
Mụn cám

Cách trị mụn cám trên làm như thế nào:

Hãy chuẩn bị 1 củ khoa tây và sữa chua: Khoai tây rửa sạch sẽ và gọt vỏ sau đó cho và máy xay sinh tố xay mịn thành bột tươi: Sữa chua chuẩn bị sẵn và trộn đều với khoai tây đã xay mịn ở trên rồi hỗn tạp đó thoa lên vùng da bị mụn cám, cũng có thể bôi rộng hơn để ngăn chặn mụn nhân lên, để trong vòng 20 phút thì mới rửa lại với nước ấp cho sạc.

Cách trị mụn cám trên khá hiệu quả và bình yên, ít hiệu quả phụ vì 2 thành phần trên khá lành.

Cách trị mụn cám bằng chanh và sữa ấm:

Đây là 1 nguyên tắc trị mụn vô cùng đơn giản và tương đối hiệu quả đối với trường hợp nhẹ và tương đối và đặc biệt với trường hợp nặng hơn thì có thể dụng công nghệ mesotherapy ở thẩm mỹ viện Nhật Hàn để chữa trị nhanh chóng và triệt để.
>> Xem thêm cách điều trị nám da bằng công nghệ mesotherapy.

Cách sử dụng: Bạn nên vắt một quả chang, gạn lấy nước cốt tầm 10ml nước và sẵn sàng một cốc sữa ấm rồi pha vào cốc sữa khoảng 150ml, lúc đó thì nước cốt chanh làm cho sữa tươi bị kết tủa và tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Cách trị mụn cám theo phương pháp này là dùng hỗn tạp trên đắp lên vùng da bị mụn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm, làm đều đặn hàng tuần nhé bạn.

Cách trị mụn cám ở mũi với chanh và tròng trắng trứng

Đây cũng là một trong giải trị mụn cám hay sử dụng hiện nay, cách thức này cũng rất an toàn và khá công dụng. Nguyên liệu đơn giản chỉ là chanh và tròng trắng trứng mà bạn vĩnh viễn có tự làm được.

Cách tiến hành: Sẵn sàng một ít nước chang khoảng 3ml cùng với tròng trắng trứng gà và trộn đều với nhau. Rồi sử dụng tấm vải màn rải đều lên và bôi lên mặt hàng tuần mỗi lần 20 phút sở hữu thể hoàn thành điểm trong vòng vài ba tuần.

Hãy nhớ rửa sạch mặt sau khi đắp trên mũi để giải pháp giúp trị mụn cám ở mũi không còn để lại mùi của các nguyên liệu trên.

Tất cả những cách giúp trị mụn cám trên hoàn toàn từ tự nhiên nên cực an toàn, công dụng cũng tương đối rõ rệt đối với những trường hợp bị mụn cám nhẹ. Và nếu mụn quá nhiều thì nên sử dụng công nghệ mesotherapy tại thẩm mỹ viện JK rất hiệu quả. Vì công nghệ này giúp bạn xóa đi những nối lo về điều trị tàn nhang, trị nám da, trị mụn, sẹo do mụn,... rất nhanh chong và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét