Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Mùa hè đến rồi, hãy bảo vệ làn da của bạn!

Mùa hè sắp tới gần, bạn gái cảm thấy lo âu nắng nóng sẽ làm tác động đến làn da của chúng mình? điều trị tàn nhang như thế nào? Đừng để lo âu đó làm ảnh hưởng đến hoạt động của mọi người trong những ngày hè nhé. Hãy học cách bảo vệ làn da của bạn bằng nhungwx mẹo đơn giản đưới đây.

Dốc tiền vào mỹ phẩm, vội vã từ các viện thẩm mỹ chưa chắc đã công dụng giả dụ bạn không vâng lệnh các bước chăm sóc cho da chủ công nhất sau đây:

1. Làm sạch da

Một làn da không thể hấp thu được tối ưu kem dưỡng trắng giả dụ không được làm sạch sẽ đàng hoàng. Thành ra, việc tẩy trang và rửa mặt đúng cách là cực quan yếu.

Không nên dùng nước liệu trình điều trị nóng hay quá lạnh, bạn hãy sử dụng nước ấm rửa mặt, khi bôi sữa rửa mặt phải đánh bọt trước và kếp hợp với các động tác massage nhẹ nhõm theo đường tròn đến trán xuống vùng chữ T và đầu mũi. Phải chú ý để rửa sạch sẽ bọt sữa rửa mặt, không để sữa còn vương trên da.


Chăm sóc da dầu

Các nguyên nhân khiến làn da bạn thiếu thẩm mỹ


2. Nước hoa hồng

Nước hoả hồng dưỡng ẩm là bước thứ 2 quan trọng trong liệu trình điều trị trình làm trắng da, trẻ hoá da của bạn. Hãy massage nhẹ nhàng cho khuôn mặt khi dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng để nó có thể thấm sâu vào lỗ chân lông. Sau khi sử dụng các loại kem dưỡng trắng da, sẽ có tác dụng bất thần.

3. Tẩy da chết định kỳ

Lớp da chết quá dày không chỉ gây nên gánh nặng cho da, mà còn làm da bị xỉn màu, lão hoá nhanh lẹ. ác hại hơn, nó còn làm cho kem dưỡng không được phát huy tối đa chất lượng. Vì đó 2 tuần hãy tẩy da chết 1 lần như một lề thói tốt để tăng tính lũ hồi, giúp da thanh sạch.

4. Dưỡng sáng mịn tối đều đặn

Chăm sóc làn da ban ngày và đêm tối về chủ quản là khác biệt, bởi đó bạn phải sử dụng 2 loại kem dưỡng ngày và đêm. Ban ngày, điều cần lưu ý nhất là giữ da tránh khỏi ánh nắng, tia nắng, bức xạ và ô nhiễm, do đó các loại kem dưỡng có phối hợp SPF cao là tối ưu. Buổi tối là thời gian để da phục hồi và nuôi dưỡng.

5. Chống nắng

Các tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời là quân thù bự nhất cho làn da trắng, nó làm da bạn sạm đen, khiến da gấp rút bị lão hoá. do vậy, bất kỳ mùa nào, vào bất cứ thời tiết nào, bạn cũng nên ra ngoài khi đã thoa kem chống nắng với SPF đến 15 trở lên.

6. Dưỡng ẩm mọi nơi

Nước chính là nhựa sống của làn da, làn da muốn trắng, mịn, căng và đàn hồi tốt là một làn da được dưỡng ẩm toàn vẹn. Thành thử, đừng quên uống nhiều nước, nhất là phụ nữ công sở cả ngày ngồi phòng điều hoà, làn da cực dễ bị khô, trong phòng của mọi người có một chiếc máy phun hơi sương cho những ngày hanh khô thì càng tốt. Nên để trong túi xách 1 chai nước khoáng gạnh để làm sạch sẽ da, dưỡng ẩm da bất kỳ lúc nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét