Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bí quyết chăm bẵm da mặt bị mụn công dụng

Có rất nhiều giải pháp để chăm sóc da mặt bị mụn, tuy vậy trị mụn thì phải trị đến nguyên nhân gây ra mụn cũng như bảo đảm không làm tổn thương da. Như sau là một số cách.

Chọn lựa giải pháp khắc phục thiên nhiên

Thực tế là có lượng lớn chế phẩm thiên nhiên có thể giúp bạn khắc phục và kiểm soát mụn trứng cá trên da. Thí dụ như: sữa chua, lô hội, mật ong và bột yến mạch. Đây là những mỹ phẩm thiên nhiên lý tưởng để giảm mụn, sẹo mà không gây ra bất cứ dị ứng da.


Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Sẹo do mụn gây nên

Chữa lành mụn đến bên trong

Thay vì tập hợp liệu trình điều trị nhiều vào việc điều trị mụn từ bên ngoài thì bạn hãy quan tâm giải quyết nó ở bên trong. Nói cách khác, một chính sách ăn uống lành mạnh có thể cải thiện chất lượng làn da của mọi người. Chính sách ăn uống tốt với rau, trái cây, ngũ cốc và giết thịt nạc là rất lành mạnh với thân thể. Bên cạnh đó, bạn phải tránh những thực phẩm tinh chế và chế biến sẵn.

Như bạn đã biết, thân thể loài người có thể tái tạo thiên nhiên bằng việc cung cấp khoáng chất và vitamin trong chính sách ăn uống: Vitamin C, kẽm, chất chống oxy hóa và axit béo có trong thực phẩm thường xuyên sẽ rất tốt cho da.

Mỗi buổi sáng bạn nên pha nước cốt chanh với 1 cốc nước lèo để rửa mặt, cách làm này sẽ loại trừ dầu dư thừa nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Gần giống nước cốt chanh, nước me là một loại thuốc chống dị ứng với tính chất kháng viêm và diệt trùng có thể là hữu ích cho da.

Dùng các loại tinh dầu

Nếu bạn có một vấn đề với làn da mẫn cảm, bạn có thể dùng dầu cây trà. Sử dụng tinh dầu trà khi rửa mặt sẽ làm sạch sẽ bụi bẩn tại lỗ chân lông nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Tính chất kháng viêm của tinh dầu trà cực tốt cho làn da mẫn cảm.

Giặt khăn lau mặt sau mỗi lần dùng

Nếu bạn có một làn da mẫn cảm có mụn và dễ để lại sẹo. Bạn nên chọn cho mình những loại khăn mềm. Không tỳ mạnh, cọ xát vào da khi rửa mặt làm cho các vết mụn càng bị thương tổn hơn. Bạn lưu ý nhớ giặt sạch khăn sau mỗi lần sử dụng để lần sau dùng vi khuẩn không mong muốn sẽ truyền nhiễm cho da của mọi người. 

>> Tham khảo về giải pháp giúp điều trị nám, trị tàn nhang hiệu quả với công nghệ mesotherapy tiên tiến.

Chọn mỹ phẩm

Tránh xa các hóa chất gột rửa mạnh có thể làm tổn hại cho làn da. Nếu bạn có mụn trứng cá, bạn phải cầu kỳ với tất cả mọi thứ sử dụng trên mặt. Từ việc chọn chế phẩm tẩy trang điểm, kem chống nắng… Bạn cần phải vững chắc rằng các loại mỹ phẩm này có thể giữ được độ ẩm cho da.

Chọn kem dưỡng ẩm đúng

Khi da có mụn bạn phải cẩn trọng gấp đôi so với da thường khi chọn những loại kem dưỡng ẩm và dưỡng da. Những sản phẩm chú tâm da đến hoa oải hương rất tốt cho người có da nhạy cảm. Vì, oải hương vừa có thể giúp da giữ ẩm nhưng có tính vô trùng giúp da nhanh liền sẹo. Khi chọn thuốc chống nắng bạn cũng loại có khả năng dưỡng ẩm sẽ tốt cho da nhạy cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét