Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cách trị vết thâm nám trên gương mặt an toàn?

Chào bác sĩ. em năm nay 24 tuổi, gần đây em thấy hiện ra lượng lớn vết thâm nám trên mặt, đặc biệt là ở 2 gò má. Hiện tại em đang sử dụng kem loreal và kem nền CC nhưng mà thấy các vết thâm nám hình thành ngày càng nhiều hơn. Em thấy cực lo âu về vấn đề này, vì vậy hi vọng các bác sĩ tham vấn giúp em cách điều trị như thế nào (đặc biệt là các lý lẽ chữa trị bằng tự nhiên ạ) cũng như nên dùng loại mỹ phẩm nào bình an hiện nay với ạ.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy
Điều trị nám trước và sau


Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thể loại Hỏi đáp chuyên gia!

Nguyên nhân hiện ra vết thâm nám trên mặt

Chứa nhiều nguyên nhân sinh ra nám, một trong những tác nhân gây nám thông thường có thể kể đến là:

- Vì rối loạn nội tiết làm tăng các sắc tố melalin - nguyên nhân hiện ra nám da
- Bởi nhân tố tuổi tác, sự lão hóa. Độ tuổi ngoài 25 trở đi là những đối tượng dễ hình thành nám da
- Bởi vì ánh nắng mặt trời
- Bởi vì việc lạm dụng mỹ phẩm,....

Cách trị vết thâm nám trên khuôn mặt đến thiên nhiên

Bây giờ có lượng lớn lý lẽ trị nám da từ thiên nhiên nhưng mà sở hữu kết quả, đòi hỏi bạn phải kiên định. Một số giải pháp giúp trị thâm nám bạn có thể tham khảo:

- Trị thâm nám bằng tròng trắng trứng gà: Bạn lấy lòng trắng trứng gà, để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút sau đó bôi đều lên vùng da bị nám sẽ làm mờ các vết thâm nám.

- Trị thâm nám bằng hỗn hợp chuối và sữa chua: Lấy 1 quả chuối chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 hộp sữa chua. Sau đó bạn sử dụng đắp lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch sẽ mặt bằng nước lã.

- Trị thâm nám với dưa leo và mướp: bạn rửa sạch, xay nhuyễn cả 2 loại quả vắt lấy nước rồi để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch sẽ với nước lã. Bạn lưu ý, chỉ nên sử dụng hỗn tạp trong ngày, không nên để lâu.

- Trị thâm nám với nghệ và nước cốt chanh: Phương pháp làm cực dễ, bạn chỉ cần lấy nghệ và nước chang trộn đều với nhau, sau đó lấy hỗn hợp này bôi đều một lớp mỏng lên vùng da bị nám để trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch.

Hình như, bạn có thể tham khảo thêm: Cách trị thâm nám da mặt hiệu quả đến tự nhiên.

Trong đối tượng bạn ứng dụng các phương pháp trị nám, trị tàn nhang từ thiên nhiên nhưng không thấy chuyển biến, bạn nên tìm đến trị nám bằng công nghệ cao.

Sử dụng mỹ phẩm trị nám:

Việc dùng mỹ phẩm trị nám không phải ai cũng phát huy tác dụng. Ngoài ra, nhiều trường hợp dùng mỹ phẩm trị nám không đúng cách, không đúng loại còn gây thúc đẩy xấu đến da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét