Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

5 loại trái cây giúp trị tàn nhang trên khuôn mặt

Trái cây không chỉ hỗ trợ nguồn vitamin dồi dào cho cho thể mà còn có chức năng làm đẹp da và chữa chữa tàn nhang cực tốt. Xin mách nước bạn 5 loại trái cây giúp trị tàn nhang trên gương mặt hiệu quả.

1. Chanh giúp trị tàn nhang trên gương mặt :

Chanh chứa chât tẩy trắng thiên nhiên giúp làm mờ đi các mảng tàn nhang, không những thế còn có nhiều vitamin C giúp cho làn da mạnh khỏe. Chỉ cần thoa nước cốt chanh lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước mát sở hữu công dụng hiệu quả nhất.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

2. Xoá tàn nhang trên gương mặt bằng trái ổi :

Trong ổi có chứa rất nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Ngoại giả còn có tác dụng xoá tàn nhang trên khuôn mặt rất hiệu quả. Cách tiến hành cực dễ dàng, chỉ cần trộn hỗn hơp 1 thìa mật ong , 2 thìa dầu dừa cùng 1 trái ổi đã gọt vỏ bỏ hạt đem xay nhuyễn. Thoa lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước .

3. Chữa tàn nhang với dâu tây :

Dâu tây cung cấp vitamin C cùng nhiều khoáng chất cho da, chống lão hóa làm trẻ hoá da va giúp làm mờ đi những mảng tàn nhang. Xay nhuyễn dâu tây với một tẹo nước rồi bôi lên mặt. Để trong vòng 5 phút sau đó rửa sạch sẽ lại với nước.

4. Cách xoá tàn nhang trên gương mặt với chuối :

Xay nhuyến hỗn hợp chuối cùng với sữa chua theo tỉ lệ 1 quả chuối và 1 hộp sữa chua đắp lên vùng da mặt bị tàn hương để trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch sẽ lại với nước lạnh. Chuối có nhiều vitamin kết hợp với sữa chua sẽ cho bạn làn da sáng đẹp, không còn vết tàn nhang.

5. Cà chua giúp trị tàn nhang trên khuôn mặt :

Không chỉ là loại quả không xa lạ trong việc làm đẹp, có có nhiều vitamin C, E và khoáng chất, cà chua còn có tính năng làm nhạt tàn hương. Xay nhuyễn cà chua cùng một tí mật ong làm thành hợp chất đắp mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét