Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Giới thiệu phương pháp đặc trị nám, tàn hương

Nám, tàn hương gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. chị em hãy ứng dụng 2 phương pháp như sau để làn da trắng mịn, không còn đốm nâu.

Rửa mặt với nước muối và nước hoa hồng

Rửa mặt thường xuyên với nước muối hoặc nước hoa hồng giúp làm mờ những vết thâm nám, tàn hương. Nước muối giúp giảm bớt chất nhờn trên da.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Nguyên nhân dẫn đến nám và tàn nhang

Mật ong, hoa hồng và sữa chua

Nguyên liệu: Mật ong, huê hồng, sữa chua không đường.

Cách làm:

Chọn những bông hoa hồng tươi, cánh không dập nát, sau đó gỡ cánh cho vào một cái bát có thêm một tí nước. Đem bát hoa hồng này cho vào nồi hấp cách thủy để lấy nứơc hoa hồng dùng dần.

Để làm thành loại kem đặc trị nám da, tàn nhang hỗn hợp mặt người chơi lấy nước hoa hồng đã trưng cất, cho thêm ½ hộp sữa, cộng thêm 02 muỗng mật ong để phân thành hợp chất đắp mặt.

Nngười chơi rửa mặt sạch sẽ đắp kem đặc trị nám, tàn nhang hợp chất được chiết xuất từ hoa hồng lên mặt để trong khoảng 30 phút để hợp chất hoa hồng ngấm sâu vào trong da loại trừ nám, dưỡng da sáng mịn mịn màng.

Giới thiệu thêm cho các bạn giải pháp điều trị nám, trị tàn nhang với công nghệ mesotherapy hiện đại tại thẩm mỹ viện JK. Công nghệ mesotherapy là một công nghệ được tín đồ làm đẹp săn lùng như vàng và kim cương vậy, vì nó giúp chị em phụ nữ xoá bỏ những ưu phiền đeo bám họ hằng ngày và dai dẵng. Trả lại tuổi thanh xuân, tự tin ra ngoài với vẻ đẹp của làn da căng mịn, săn chắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét