Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mật ong rất hiệu quả trong việc trị mụn

Mật ong tận gốc một chất liệu cực tự nhiên được sử dụng nhiều để điều trị mụn trứng cá, trị tàn nhang, trị nám da. bạn biết không, rất nhiều những thành phầm sử dụng để chống mụn có thêm mật ong như một thành phần chính? Mật ong đến lâu đã được sử dụng để điều trị mụn và mụn trứng cá vô cùng tác dụng không.

Mật ong cực công dụng trong việc trị mụn

Mụn được hình thành nên là bởi vì một loại vi khuẩn gọi là Propionibacterium acnes. Mật ong, bằng kỹ năng kháng khuẩn cực tốt là thần dược tuyệt vời cho việc xoá sổ vi trùng bên ngoài và cũng như bên trong da của mọi người. Mật ong làm sạch sẽ máu, khắc phục sự bàn bạc chất và làm trẻ hóa hệ thống miễn nhiễm nếu bạn dùng chúng một cách thích hợp.

Mật ong cực giàu chất chống oxy hóa (flavonoids), vitamin, dưỡng chất và enzyme nhất định. Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, chữa bệnh, và các đặc tính sát trùng khiến cho nó có tác dụng trong chữa trị mụn trứng cá. Mật ong thuần chất có thể giúp giảm sưng trên mụn thịt chết vi khuẩn gây mụn. 
Những kháng khuẩn này là do các enzym có trong mật ong tạo ra hydrogen peroxide. Mật ong cũng giúp da lành nhanh hơn và ngăn ngừa những vết sẹo mụn trứng cá.

trị mụn cám
Phân biệt làn da

Một số gợi ý giúp trị mụn từ mật ong

Baking Soda và mật ong

Baking soda.

Thành phần:

2 muỗng cà phê mật ong thuần chất.

1 muỗng cà phê baking soda.

Lấy baking soda trộn đều với mật ong.

Bôi hỗn hợp này lên vùng bị mụn bằng ngón tay của bạn.

Chà nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 3-5 phút.

Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Baking soda và mật ong làm tróc các tế bào da chết nhưng có trong các mụn nhọt. Nó cũng là một chất chống viêm và kháng khuẩn.

Bột nghệ và mật ong

Thành phần:

1 thìa canh mật ong

Một ít bột nghệ

Thêm bột nghệ với mật ong và khuấy đều. Áp dụng hợp chất này lên vùng bị mụn và để nó khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.Củ nghệ trong nhiều thế kỷ đã chứng minh được đặc tính diệt trùng và chữa bệnh của nó. Khi kết hợp với mật ong, nó chia thành một hợp chất mạnh để ứng phó với mụn trứng cá và trị nám da hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét