Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Chăm sóc da cho con trai những điều bạn nên biết

Khi chăm sóc làn da cho con trai những điều bạn nên biết.

Chăm nom da cơ bản

Sự thực thì làn da của nam giới dầu hơn làn da nữ giới đến 15%. Thêm vào đó, da phái mạnh có lỗ chân lông mập hơn và do vậy sẽ dễ tàng trữ chất bẩn hơn. Làm sạch, loại bỏ tế bào chết, phục hồi, làm ẩm da, dưỡng da, trẻ hoá da và bảo vệ làn da. Hãy để những bước thiết yếu này trở nên lề thói hàng ngày của chúng ta. Bạn nên làm sạch sẽ da mặt hằng ngày, dùng sữa rửa mặt phù hợp.

Chăm sóc da hỗn hợp

Tẩy tế bào chết

Nên loại bỏ tế bào chết 1-2 lần/tuần. Bạn cũng có thể loại bỏ tế bào chết bằng các chế phẩm thiên nhiên ở nhà. Khuấy đều lượng bằng nhau đường, giấm táo, mật ong. Sử dụng hỗn hợp này chà xát lên mặt rồi rửa lại với nước.

Phục hồi da

Sử dụng chất làm se lỗ chân lông (toner) có chứa glycolic hoặc axit hydroxy alpha. Bước này giúp duy trì độ bầy hồi cho da và góp phần thu nhỏ lỗ chân lông.

Dưỡng ẩm da

Hãy lưu ý giữ ẩm da, dù da bạn có nhờn hay không. Trong thực tại, da khô còn dễ bị mụn trứng cá hơn làn da dầu được giữ ẩm đúng cách. Dưỡng ẩm và bảo vệ môi cũng cực cần thiết. Nên sử dụng son dưỡng có SPF ít nhất là 15, nếu bạn ngại sẽ làm môi bóng lên, hãy sử dụng khăn giấy dậm nhẹ sau khi thoa son hoặc kem dưỡng để giảm bớt độ bóng.

Chăm nom da sau khi cạo râu

Nam giới hay cạo râu, bạn nên thay dao cạo hàng ngày để giữ vệ sinh cho da. Sau khi cạo râu ngừng cần chăm nom da với sản phẩm chứa chất chống viêm. Nó đóng vai trò như một một chất tiệt trùng và làm giảm dị ứng da sau khi cạo râu. Nó cũng làm da mịn hơn. Những sản phẩm này có hiệu quả nhanh lẹ làm mềm da và chặn đứng viêm nhiễm hay biểu hiện râu mọc ngược vào trong và mụn.

Thuốc chống nắng

Khi làm việc nhiều ngoài trời, thuốc chống nắng là phương thức bảo vệ da hiệu quả nhất chống lại lão hóa và tác hại của bên ngoài cũng như tia UV gây hại cho da. Bạn cũng nên uống nhiều nước, số đông dục hàng ngày để độc tố được bài tiết. Bổ sung vitamin C và E, giảm rượu bia và thuốc lá, cà phê.

Giới thiệu về công nghệ mesotherapy giúp chăm sóc các vấn đề về da rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét