Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

"Kẻ thù" nguy hại nhất cho làn da của mọi người

Có ai biết kẻ thù nguy hại nhất của làn da là gì không?

Một làn da đẹp kiều diễm, khỏe mạnh là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Ngoài việc học cách chăm nom da cẩn trọng thường xuyên, bạn cũng cần biết đâu là những nguyên nhân gây hại cho làn da của mình.

>> Giải pháp điều trị nám da đẹp mà hiệu quả.

Stress- kẻ thù số 1. Khi bạn bị căng thẳng, da bạn sẽ chịu sự thúc đẩy không hề nhỏ. Bình thường, khi mọi người xì stress, họ thường có xu hướng tìm từ đồ ngọt và chất kích thích. Đây là những chất rất có hại cho da. Trong khi, tâm lý không tốt cũng khiến làn da bạn bớt tươi tắn và thường hay bị xỉn.

Chọn sai sản phẩm dưỡng da và điểm trang có thể là một thảm họa. Nó có thể làm lượng lớn hậu quả xấu cho làn da của chúng ta như phát ban, dị ứng và thậm chí là kích ứng nghiêm trọng. Vì vậy, hãy gặp gỡ bác sĩ để họ tư vấn dòng sản phẩm nào tối ưu cho làn da của bạn. Song song, đừng tiếc tiền mua những dòng không uy tín, kém chất lượng.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Kẻ thù của làn da

Không dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên. Nhiều bạn không coi trọng việc dưỡng ẩm cho da. Sau một ngày “vật lộn” ngoài trời, kem dưỡng ẩm giàu vitamin sẽ giúp nuôi dưỡng da bạn dẻo quẹo hơn, đem lại nhựa sống cho các tế bào. Nó cũng có tác dụng làm giảm sự tái sinh dầu của tuyến nhờn. mặc dù, cũng cần sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách do có thể gây một số phản ứng không tốt như dị ứng hay mẫn cảm. Tốt nhất bạn nên hỏi thầy thuốc da liễu để chọn loại kem thích hợp với mình.

Phơi nắng quá nhiều mà không có giải pháp bảo vệ da. Đây được coi là một trong những kẻ thù số 1 của làn da. Ánh nắng mặt trời không chỉ gây lão hóa da nhưng mà còn có nguy cơ gây ung thư da rất cao. Dù rằng ánh nắng mặt trời là nguồn bổ sung nhựa sống thế hệ và vitamin D cho da, nhưng mà việc lạm dụng nó và phơi nắng không đúng cách, không đúng lúc khoảng sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường.

Dùng các chế phẩm trang điểm đã cũ. Mỹ phẩm và khí cụ điểm trang đã dùng lâu hơn một năm cực ăn hại cho làn da của bạn. Nhiều cô gái, do vấn đề kinh tế và tính kiệm ước trong tiêu phí nên thường xuyên sử dụng mỹ phẩm đã được dùng lâu ngày. Hãy nhớ làm sạch sẽ dụng cụ trang điểm hàng tuần hoặc thay thế đồ mới trong vòng nửa năm. Những lớp bụi bám trên những đồ dùng ấy có thể khiến khuôn mặt của bạn nặng hơn và bị kích ứng.

Rượu và thuốc lá gây tổn hại đến da hơn bạn tưởng. Chúng không chỉ ảnh hưởng từ những phòng ban khác của cơ thể mà còn khiến cho làn da của bạn bị “già trước tuổi”. Hãy để ý từ việc uống rượu và hút thuốc nếu bạn muốn một làn da khỏe đẹp!

Rửa mặt quá sạch sẽ cũng không phải là tốt. Tuy nhiên dầu là nguyên nhân gây mụn, nhưng việc rửa mặt liệu trình điều trị sạch sẽ kích thích tuyến nhờn và khiến nó sản sinh nhiều dầu hơn.

Giới thiệu thêm về một giải pháp giúp chị em xoá đi những băn khoăn về làn da bị nám , tàn nhang làm mất thẩm mỹ, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh vì làm da của mình. Đó chính là, công nghệ mesotherapy giúp trị nám, trị tàn nhang, trị sẹo, trẻ hoá làn da,... sẽ là một công nghệ làm thay đổi toàn diện sắc đẹp cho các chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét