Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Một số cách tẩy tàn nhang bằng trái cây

Những loại trái cây Cả nhà ăn hàng ngày cũng có tác dụng chữa tàn nhang đấy nhé, chứ không chỉ dùng để ăn thôi đâu. Chúng ta cùng điểm của một số cách tẩy tàn nhang bằng việc ứng dụng các loại trái cây bình thường nhé.

1. sử dụng quả đào chữa tàn nhang

Một lượng vitamin A và C dồi dào trong đào không những bổ sung một lượng vitamin cho cơ thể. Trái đào rất giàu vitamin A và C, là thần dược hữu hiệu dành cho da khô nám, nhiều tàn nhang và kém chắc khoẻ. Sử dụng quả huấn luyện ra những loại mặt nạ chữa tàn nhang rất tác dụng.

Rất đơn giản bạn lấy một trái đào gọt sạch sẽ bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng sữa chua thành hỗn tạp. Đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi rửa mặt ngừng và để trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát. hiệu quả tẩy tàn nhang và trẻ hóa làn da bạn sẽ phát huy công dụng nhờ dưỡng chất và vitamin từ trái đào thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Công nghệ mesotherapy giúp điều trị tàn nhang hiệu quả

2. Ổi

Quả ổi có chứa nhiều Vitamin C có tác dụng làm xinh xắn da. Bao người chỉ biết đến Ổi như 1 loại trái cây thông thường. Dù rằng, không chỉ vậy, ổi còn trị tàn nhang cực tốt nữa đấy.

Bạn kết hợp ổi với mật ong và tinh dầu dừa sẽ cho bạn hỗn tạp chữa tàn nhang tác dụng. Trước tiên lấy nửa quả ổi gọt vỏ, bỏ hạt +1 muỗng mật ong + 2 thìa tinh dầu dừa. Sau đó trộn đều và xay nhuyễn. Rửa sạch sẽ mặt và dùng hỗn hợp bôi lên vùng da bị tàn hương hằng ngày sẽ cho bạn tác dụng trị tàn nhang cực tốt.

3. Lê trị tàn nhang

Một loại quả có công dụng chữa tàn nhang khác nữa là lê. Kết hợp quả lê và sữa bò sẽ phân thành một loại mặt nạ trị tàn nhang tác dụng. Bạn cần chuẩn bị 1 quả lê và 50ml sữa bò nhé.

Rửa sạch lê, gọt bỏ vỏ và hạt sau đó bạn hãy đem ép lấy khoảng 30ml nước rồi cho sữa bò vào, trộn đều. sử dụng hỗn hợp đó bôi vào chỗ tàn nhang, hàng ngày khoảng 2 đến 3 lần. Để chữa tàn nhang tác dụng bạn nên dùng hỗn hợp này trong một thời kì dài.

4. Cà rốt

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt với nước ép cà rốt tươi. Sau đó để khô chúng và lấy một quả bóng bằng bông được ngâm trong dầu ô liu để chà xát nhẹ nhõm. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch sẽ mặt với nước ấm. Đây cũng là cách chữa tàn nhang bằng hoa quả rất thú vị đấ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét