Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Chỉ dẫn cách tạo mắt 2 mí nhanh gọn nhẹ

Thông thường, đôi mắt xinh xắn nhất vẫn là đôi mắt lớn tròn và có 2 mí rõ ràng. Nhưng mà không phải phụ nữ nào hình thành đã may mắn sở hữu đôi mắt 2 mí mập tròn. Bây giờ, không ít bạn nữ tìm đến các phương pháp giải phẫu thẩm mỹ cắt mí mắt để có được đôi mắt đẹp như ước mong. ngoại giả, có một cách đơn giản hơn để tạo mí nhưng bạn có thể thực hiện nhưng không cần nhờ đến các cách thức phẫu thuật. Cùng mày mò những bước tạo mắt 2 mí dưới đây:

Cắt mí mắt Hàn Quốc

Các bước tạo mắt 2 mí:

B1: Xác định đường mí mắt

Bạn phải nhìn vào gương và xác định đường mí của mình ở đâu và tạo mí theo cung, nếp nào là đẹp nhất. Nếu chưa tự tín vào cách xác định bằng mắt của mình, bạn có thể sử dụng chì mảnh để kẻ mí mắt theo hình dạng nhưng bạn mong muốn.

B2: Chọn keo kích mí

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều loại keo tạo mí, bạn có thể chọn mua một công trình có uy tín nhất. Tuy nhiên, tất cả những keo tạo mí này đều chỉ giúp bạn có mí mắt rõ ràng trong thời kì ngắn (khoảng 1 ngày) vì như thế, chúng sẽ không gây tổn hại từ làn da của chúng ta.

B3: Vệ sinh vùng da mí mắt

Bạn nên rửa mặt thật sạch sẽ trước khi bắt đầu dùng keo tạo mí để chắc chắn rằng mí mắt của bạn không có bụi bẩn và chứa dầu. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính năng của keo dán. Sau khi rửa mặt, bạn nhớ vỗ nhẹ cho da mặt khô, lưu ý cung cấp độ ẩm cho vùng mắt.

Chờ một đôi phút để bảo đảm khu vực này là khô ráo trước khi dùng những chất kết dính 2 mí mắt.

B4: Dính keo và dán kích mí

Để dán keo tạo mí, bạn có thể dùng một chiếc tăm bé dại hoặc vật dụng bằng nhựa nhỏ dại, sau đó đổ keo lên dụng cụ rồi đưa dần dần một đường ngang vào mí theo nếp mà bạn đã định sẵn.

Sau khi dán mí xong xuôi, kì vọng từ 30 đến 60 giây để keo đủ thời kì kết dính trước khi đẩy mí mắt vào đúng địa điểm.

++ Đọc thêm về phương pháp bấm mí Hàn Quốc giúp tạo mắt hai mí đẹp nhanh chóng mà hiệu quả dài lâu.

B5: Gắn mí giả

Kết thúc, để đôi mắt nhìn to đẹp xinh xắn hơn, bạn có thể điểm trang và gắn mi giả. Giờ thì bạn có thể tự tín với gương mặt xinh đẹp nhờ 2 mí rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét