Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Nên chọn bấm mí hay cắt mí nhỉ?

Bố và mẹ thì không đồng ý cho em đi sửa mắt, nên em phải thuyết phụ mãi mới cho. Em mới có thể được đồng ý cho đi làm lại mắt,mắt em là mắt một mí ạ, nên nhìn nó không được đẹp cho lắm.

Thật ra thì cũng chả có gì phải lăm tăm. Nhưng mà bằng hữu của em thì 1 số phản đối nói là em hợp với mặt 1 mí,một số thì lại bảo em không hợp.Em trang điểm thì hay đeo miếng dán mí, nhìn thích lắm ạ.Mắt có hồn và nhìn xinh xắn hơn ngay cả khi cười. Và hiện thời thì lại lăn tăn là không biết nên bấm mí hay cắt mí,chắc có làm em cũng phải đợi 1 time nữa.Vì em phải dành tiền tự đi làm thôi ạ.

Ba má em không ủng hộ lắm nên không cho em tiền.Tự làm tự lo được. Em nghiên cứu thì hóa ra hỏi mới biết là bấm, thấy họ bảo thời gian đầu thì mắt cũng trợn hết cả lên nhìn ghê lắm. Bây giờ thì ok rồi,nhìn mặt em nó xinh hẳn lên. Nhưng cũng mới bấm đc 1 năm thôi,nên cũng chả biết là liệu đc mấy năm,với còn theo cơ địa nữa. Nên em định bụng làm đi cắt cho chấm dứt, em cũng mới 22t thôi ạ.

Bấm mí mắt kiểu Hàn

Theo như em được biết bấm mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến, không cần phẫu thuật nhằm tạo lại nếp mí cho những người mắt một mí hay mí không rõ ràng. Những trường hợp áp dụng nguyên tắc này thường là mắt một mí hoặc nếp mí không rõ nhưng mà lượng mỡ thừa hay da chùng ở vùng mắt ít.

Nếu lượng da chùng và bọng mỡ dôi thừa nhiều thì quy định bấm mí mắt Hàn Quốc hoàn toàn không phù hợp.

Cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng và được tiến hành tương đối dễ dàng. Các thầy thuốc sẽ cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt với các dụng cụ y học và song song cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên tránh đi các thương tổn niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau giải phẫu.

Chỉ sau khoảng 45 phút, lượng da chùng ở mi mắt sẽ được loại trừ nhanh chóng, đồng thời, nếp mí cũng được tạo lại một cách rõ ràng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét