Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hiệu quả với công thức trị nám ở nhà

Nám da sẽ ngày một sạm màu hơn nếu phụ nữ không có cách điều trị ở nhà.

Trị nám da bằng bột nghệ và chanh

Khắc tinh điều trị nám da ở nhà chính là bột nghệ và chanh, ngay tại những phái đẹp triệt để có thể điều trị các vết nám da trên khuôn mặt của mình với bột nghệ và chanh tươi, sự kết hợp giữa bột nghệ và chanh tươi sẽ đem đến cho tất cả chị em phụ nữ một làn da mịn màng nhất, các chị em có thể trị liệu nám da bằng cách này như sau:  các bạn hãy trộn bột nghệ với chanh tươi để phát hành một hỗn hợp lệt sệt, sau đó các phụ nữ đắp mặt nạ trị nám lên trên da mặt mình, để vậy sau 20 phút các phụ nữ đi rửa sạch lại với nước, thực hiện cách này 4 lần trong tuần để lấy lại làn da không tì vết các phụ nữ nhé.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Điều trị nám bằng công nghệ mesotherapy

Sữa chua và chuối

Dùng nửa quả chuối chín dầm ra thật nhuyễn, cho thêm 3 thìa sữa chua không đường ướp lạnh và trộn thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ lên da trong khoảng 20 phút sau khi đã rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. thực hiện đều đặn 1 đến 2 lần/tuần, làn da bạn sẽ giảm nám và không còn khô nữa.

Với thành phần giàu khoáng chất nhất như vitamin A, B6, C, E và khoáng chất cần yếu, nên chuối chẳng những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn cả cho làn da, khi phối hợp với sữa chua sẽ tăng bản lĩnh khắc phục dấu hiệu nám và dưỡng ẩm.

Bột trà xanh

Bột trà xanh có công dụng làm sáng mịn và bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Đây chính là lý do nhưng bột trà xanh được sử dụng để điều trị nám da tại nhà. Với bột trà xanh bạn có thể sử dụng và sáng tạo nên nhiều công thức để làm mặt nạ cho làn da như phối hợp với sữa tươi, sữa chua, mật ong… Chúng sẽ hòa quyện và tạo thành một hỗn tạp trị nám da hoàn hảo, phát huy tác dụng chăm nom làm đẹp làn da tốt nhất nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét