Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cách chữa tàn nhang bằng dầu dừa đơn giản

Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm và tái hiện sinh khí cho làn da mà còn có hiệu quả làm mờ các vết tàn nhang. Xin mách nước bạn cách xoá tàn nhang bằng dầu dừa dễ dàng nhưng mà công dụng như sau.

1. Hiệu quả của dầu dừa :

Dầu dừa có chứa rất nhiều axit phệ, có chức năng dưỡng ẩm làm bình phục da. Ngoại giả còn chứa vitamin E , K và các dưỡng chất như Magie, Sắt,...Có công dụng ngăn chặn tia UV thúc đẩy đến da, nguyên nhân làm tăng melanin gây tàn hương, giúp chữa trị tàn nhang khá công dụng.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

2. Cách trị nám da bằng dầu dừa :

Cách 1 : Chỉ cần rửa sạch sẽ mặt với nước sau đó thoa vài giọt dầu dừa lên vùng da bị tàn hương. Massage da mặt trong vòng 15-20 phút ,rửa sạch lại với nước ấm hoặc có thể để qua đêm.cách trị tàn nhang đơn giản nhưng mà hiệu quả

Cách 2 : Tạo hỗn hợp dầu dừa và đường nâu theo tỉ lệ 3:1 sau đó thoa lên vùng da bị nám. áp dụng thường xuyên để đạt được kết quả hiệu quả nhất.cách trị tàn nhang bằng dầu dừa đơn giản nhưng mà hiệu quả

ngoại giả, cách xoá tàn nhang bằng dầu dừa chỉ có chức năng với vùng da bị tàn hương nhẹ còn đối với vùng da bị tàn nhang nhiều và lâu ngày bạn nên tìm đến những cách thức khác để đạt tác dụng cao.

Những giải pháp đến từ thiên nhiên rất hiệu quả tuy nhiên những giải pháp này điều trị cho những trường hợp bị nám hoặc tàn nhang nhẹ đối với những trường hợp bị nám lâu năm thì nên tham khảo về công nghệ mesotherapy tại thẩm mỹ viện JK để điều trị bằng công nghệ cao một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét