Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Các cách trị nám da ở nhà và rẻ tiền

Chỉ với các chất liệu rất rẻ, các vết nám da sẽ không thể làm phiền bạn.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, chế độ ăn uống nghỉ dưỡng chưa hợp lí, lạm dụng mỹ phẩm liệu trình điều trị nhiều... là tác nhân khiến cho da chúng ta dễ bị thâm nám.

Nám da mặt luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. chứa nhiều cách trị nám da mặt nhưng trị nám da mặt tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên là biện pháp được đa số chi em phụ nữ lựa chọn bởi nguyên liệu dễ dàng kiếm tìm và lại không tốn nhiều giá.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Công nghệ mesotherapy giúp điều trị nám, trị tàn nhang hiệu quả

1. Nước vo gạo - nha đam

Trị nám bằng nước vo gạo kết hợp với nha đam rất đơn giản và hiệu quả. Nha đam bỏ vỏ lấy phần thịt rồi khuấy đều với nước vo gạo thành hợp chất. Sau đó, thoa nhẹ nhàng hợp chất vừa tạo thành lên vùng da mặt có nám. Massage đều theo hình soắn ốc khoảng 10 phút rồi để qua đêm. Sáng dậy rửa mặt lại thật kĩ với nước ấm. thực hiện cách này hàng ngày, những vết nám sẽ mờ dần và mất hẳn.

2. Rau húng quế - chanh

Không chỉ là loại rau đem lại sự hấp dẫn cho nhiều món ăn, húng quế còn có tác dụng trị nám da tác dụng mà ít ai biết từ.

Các bạn cần chuẩn bị một ít rau húng quế và một quả chanh. Ép lấy nước rau húng quế khuấy đều với nước cốt chanh tạo thành hợp chất. bôi đều hỗn hợp này lên vùng da có nám da, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước. Tiến hành thường xuyên không chỉ da hết nám mà còn mịn màng bởi tác dụng từ nước cốt chanh.

3. Trà hoa cúc - mật ong

Bạn hãy chuẩn bị 30g hoa cúc tươi vào nước đun sôi lên tạo nên dung dịch đặc. Sau đó, cho một chút mật ong vào khuấy đều để tạo nên mặt nạ điều trị nám da dạng sền sệt. Mỗi tối trước khi lên giường, bôi hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút và cùng với biện pháp massage rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thục hiện đều đặn mỗi ngày chỉ sau khoảng 3 tuần nám sẽ biến mất.

4. Bột nghệ - lòng trắng trứng

Trị nám da với bột nghệ kết hợp với lòng trắng trứng gà khá đơn giản mà công dụng. Chỉ cần cho 1 thìa bột nghệ vào lòng trắng của 1 quả trứng gà, thêm vài giọt nước cốt chanh trộn đều lại với nhau rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám. Giữ trong khoảng 25 – 30 phú cho hỗn hợp khô lại trên da. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần không những giúp các mảng nám mờ đi mà còn nhằm giúp da bạn trắng sáng hơn hẳn.

5. Quả ổi - chuối

Không chỉ là loại trái cây có giá cả trị dinh dưỡng cao, ổi còn có tác dụng làm kiều diễm đặc biệt là trị nám da cực công dụng. Bạn chỉ cần cho quả ổi và chuối vào máy xay, xay nhuyễn chúng lại với nhau thành hỗn hợp, đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám và giữ trong khỏang 15 phút sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước. Thành phần lycopene có trong ổi và các tính chất tẩy bỏ tế bào chết có trong chuối sẽ giúp làm sáng dàn vùng da bị thâm nám. Bạn nên tiến hành hàng ngày và kiên trì để đạt được hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét