Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Những chú ý cơ bản sau khi đi phẫu thuật mắt

Giải phẫu thẩm mỹ mắt to là một tiểu phẫu khá đơn giản, không xâm lấn cùng với an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, sau khi tiến hành khách hàng cần chú ý các điều cơ bản sau:

Trong quá trình thẩm mỹ mắt, thì bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và phân tích để xác định những điểm tạo thành đường mí mới. Các điểm đã được đánh dấu chuẩn xác cùng với cẩn thận, sau đó sẽ áp dụng công nghệ luồn qua lớp sụn mi để nối những điểm này với nhau. Đường chỉ được cố định vào lớp da mi và như vậy, phái đẹp em đã có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, ánh trông gợi cảm hơn.

Các bác sĩ chỉ đụng vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, hoàn toàn không làm tác động đến thị lực, những tổ chức xung quanh mắt. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả đem đến là có ích nhất, sau khi tiến hành, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Sau phẫu thuật có thể bị sưng nề nhẹ trong 2-3 ngày đầu tùy cơ địa mỗi người. Do vậy, bệnh nhân nên tích rất chườm mát trong khoảng 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng nề nhanh chóng nhất.

- Áp dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của y bác sĩ.

Bấm mí mắt kiểu Hàn


Sau quá trình giải phẫu, người bệnh nên chú ý tiến hành theo đúng chỉ dẫn của y bác sĩ.​

- Bảo đảm giữ vệ sinh vùng mắt, tránh để bụi bẩn, viêm nhiễm.

- Không được dụi mắt, hay đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.

- Nên kiêng một số đồ ăn sau: Đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống…

-Tái khám theo lịch hẹn định kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng của y bác sĩ.

- Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật.

>> Giới thiệu thêm về các phương pháp thẩm mỹ mắt ở thẩm mỹ viện Nhật Hàn như: Bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nhấn mí mở tròng,....sẽ là những phương pháp giúp cho chị em xoá đi nổi lo về mắt xấu, kém thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét