Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Những cách xoá tàn nhang hiệu quả

1. Biện pháp chữa tàn nhang Bằng Nước Chanh
Trong nước chanh có nhiều chất làm trắng tự nhiên cho làn da. Chanh chứa nhiều Vitamin C làm tăng thêm sự bảo vệ thiên nhiên cho làn da, chống tia UV(trong ánh nắng). Hằng ngày chị em nên sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt là biện pháp đơn giản để cải thiện cho làn da giúp trị tàn nhang của chúng ta.

2. Biện pháp trị tàn nhang Bằng Củ Nghệ

Nghệ không những bổ ích cho sức khỏe chúng ta mà nó còn được biết đến với chức năng làm tăng vẻ xinh xắn cho da, sáng da, mờ vết thâm.

Các bạn trộn 1 muỗng bột nghệ + 1 muỗng sữa chua tạo thành một hỗn tạp lệt sệt để đắp mặt trong 20p. Sẽ làm cho làn da của chúng ta sáng xinh xắn, mạnh mẽ.


Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Tàn nhang khiến bạn bớt tự tin


3. Biện pháp trị tàn nhang Bằng Sữa Chua

Trong sữa chua có các acid lactic giúp lột nhẹ nhàng nên hằng ngày bạn rửa mặt với sữa chua sẽ không gây dị ứng hay khô da.

4. Biện pháp xoá tàn nhang Bằng Mật Ong

Bôi mật ong vào gương mặt tàn nhang của mọi người, để trong 20p sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, cuối cùng là 1 lần nước lã. Trong mật ong chứa các chất chống oxy hóa, giữ ẩm tự nhiên giúp da luôn mềm nhũn và mạnh mẽ, giúp trẻ hoá da.

5. Biện pháp Trị Tan Nhang Bằng Củ Cải Trắng

Củ cải trắng dù rằng chúng có mùi hăng không mấy quyến rũ nhưng được xem là thần dược tác dụng cho những nốt tàn nhang. Bạn hãy dùng 1 thìa cà phê củ cải bào + 1 muỗng cà phê củ cải đường bào để đắp mặt trong 30p rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Đây là nguyên lý khắc phục tàn hương đáng ngạc nhiên, giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu của mình.

6. Biện pháp xoá tàn nhang từ Thảo Dược

Một trong các loại thảo dược tự nhiên có thể dễ dàng kiếm tìm bây chừ là Bạch Truật. Bạn hãy ngâm 100g bạch truật thái lát mỏng tanh + 50ml giấm tốt trong nửa tháng. Buổi tối trước khi đi ngủ Anh chị em sử dụng tăm bông chấm lấy dung dịch đã ngâm rồi thoa lên những mảng tàn nhang vài ba lần. Các nốt tàn nhang sẽ dần làm mờ đi sau khi bôi liên tiếp nhiều ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét