Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Trị nám da với các loại cỏ

Nám da là những tình trạng trên da xuất hiện các đốm nâu, đen ở một vùng da nào đó, khiến cho vẻ xinh xắn của làn da trở nên mất đi thẩm mỹ. Dưới dây là một số loại cỏ có thể điều trị nám da rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Cỏ xước

Cây cỏ xước thuộc họ "rau dền" có phần hoa giống cây rau dền trong vườn rau nhà bạn. Những cây cỏ xước đều có công dụng điều trị nám da nhưng phần dễ là tác dụng nhất và hay được lấy để nấu lên thành thuốc điều trị nám da. Nếu dùng tươi bạn có thể sử dụng luôn cả cây nấu lấy nước với vỏ bưởi để đặc một chút rồi dùng massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Cỏ thi

Loại cỏ thi được phân bố chủ yếu vùng khí hậu ôn đới, là một trong những loại cây có hoa xinh xắn và hương thơm tinh dầu được rất được chị em ưa chuộng. Chúng được ưa chuộng vì công dụng trị nám da. Phương pháp làm khá đơn giản, chỉ cần hái cỏ thi về rửa sạch rồi tán nhuyễn ép lấy nước đắp lên vùng da bị nám. Để tự nhiên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Cỏ tranh

Cỏ tranh thuộc loại thân có lá dài và sắc, có nhiều lông tơ gây ngứa. Tuy vậy, về mặt y học thì cỏ tranh có tính giải độc và kháng khuẩn cực tốt nên nhờ đó có công dụng trị nám da công dụng. Cắt cỏ tranh mang về, rửa sạch rồi mang phơi khô, sao vàng hạ thổ để nấu nước uống mỗi ngày.

Cỏ tầm ma

Cũng giống cỏ thi, người ta thường dùng cỏ tầm ma trị nám bằng cách hái trực tiếp từ môi trường về và giã nát lấy nước bôi lên mặt hay đun sôi chúng với mật ong để sử dụng dần. hiện nay cỏ tầm ma được nhiều hãng mỹ phẩm chiết xuất để thành hợp chất trị nám đặc trị, tiện lợi và dễ dùng. Cây tầm ma chứa nhiều B6 và kẽm sẽ cho da đẹp và mịn màng. Ngoài công dụng trị nám người xưa còn pha trộn sử dụng cây tầm ma với bồ kết làm dầu gội cho mình.

Hi vọng với những phương pháp trị nám bằng các loại cỏ có thể phần nào giúp cho nữ giới điều trị nám tại nhà công dụng.

Giới thiệu thêm công nghệ mesotherapy giúp điều trị nám, trị tàn nhang,... hiệu quả nhanh chóng mà cho kết quả tốt hơn các hiệu pháp tự nhiên.

2 nhận xét:

  1. có nhiều loại cỏ lạ vậy, muốn mua thì mua ở đâu? mà có trị được tận gốc không? http://thammythanglong.vn

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng đk biết đến phương pahos trị nám bằng cỏ tại trung tâm điều trị nám thăng long

    Trả lờiXóa