Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Trị nám công dụng với mật ong và chanh

Chanh và mật ong là hai vật liệu giúp điều trị nám da siêu công dụng có sẵn trong bếp, hay rất dễ tìm và mua được ở những hệ thống khu chợ mập cũng như các tiệm tạp hóa bé lẻ ở chợ. Bạn đã chuẩn bị để tấn công bay nỗi lo về nám chưa ?

Nám da là tình trạng trên gương mặt hiện ra các đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu đá quý, nâu sáng nhưng mà đa phần là nâu đen…ảnh hưởng trực diện từ tính thẩm mỹ trên thân thể loài người. Nám thường mọc tập thủy chung từng mảng, phân bố chính yếu ở nhì bên gò má, mũi, trán, cằm… Bản chất của nám da là sự phát triển liệu trình điều trị mức của các sắc tố nám da ở lớp đáy và trung bì. Nám da thường hình thành ở những người có làn da kiều diễm, trắng, mỏng manh, mịn. Càng để lâu nám da càng có khuynh hướng lan rộng, đậm màu lên và khó trị liệu hơn.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Công nghệ mesotherapy độc quyền

Mật ong và chanh không chỉ biết đến như là một loại mặt nạ dưỡng da nhưng mà còn có các công dụng như:

Trị mụn đầu đen, điều trị sẹo thâm, trị tàn nhang, trị mụn cám công dụng.
Làm trắng và sáng da.

Giảm cân công dụng.

Trị hôi mồm, chảy máu chân răng..

Trị ho cảm cúm.​

Hướng dẫn cách trị nám da bằng mật ong và nước cốt chanh:

Bước 1: Chuẩn bị đến 2 – 3 trái chanh và 5 – 6 muỗng mật ong.

Bước 2: Trộn đều 2 hỗn tạp lại với nhau.

Bước 3: Bôi lên vùng da bị nám, mát xa nhẹ nhõm từ khi hợp chất mật ong và chanh thấm dần vào da, rửa mặt lại với nước sạch sẽ sau 30 phút.

Thực hiện 3 lần trong tuần để đạt kết quả nhanh chóng, kiên trì tiến hành cách thức này trong một tháng sẽ cảm nhận rõ được thành quả.

Lưu ý: Hạn chế tránh tiếp xúc với ánh mặt trời, không thức đêm, lạm dụng chất kích thích, hạn chế điểm trang, ngưng dùng mỹ phẩm, uống nhiều nước và vệ sinh sạch da mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét