Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Mặt nạ tẩy tàn nhang hiệu quả và dễ làm

Cách tẩy tàn nhang dễ chơi nhất nhưng cũng không kém phần hiệu quả là làm mặt nạ trị tàn nhang. Cùng điểm qua các loại mặt nạ trị tàn nhang Anh chị nhé.

* Mặt nạ chữa tàn nhang bằng sữa chua

Trong sữa chua có chứa axit lactic có thể giúp bạn gấp rút thoát khỏi tàn nhang. Với những người có làn da nhạy cảm thì lý lẽ này hơn thế nữa hữu ích. Cách làm rất đơn giản: Bôi sữa chua lên da bị tàn nhang và để khô trong một vài phút. Thay vì rửa với nước, bạn hãy lau sạch sẽ bằng khăn giấy mềm hoặc khăn mặt rồi bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên. Mặt nạ bằng sữa chua không gây dị ứng da, Các bạn chịu khó áp dụng ngày 1 lần cho từ khi tàn hương tiêu tan vết nhé.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Dấu hiệu của tàn nhang

* Mặt nạ tẩy tàn nhang từ bí xanh

Cách làm như sau: Bí xanh gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng bé rồi cho vào máy xay nhuyễn ra. Trộn một ít mật ong vào rồi bôi hỗn tạp này lên da mặt và để tầm 15-20 phút, sau đó Cả nhà rửa lại với nước ấm. Mặt nạ bí xanh rất an ninh cho da, giúp làm mờ dần các mảng tàn nhang hiệu quả.

* Mặt nạ bí đỏ chữa tàn nhang

Cách làm khá dễ chơi, bạn gọt vỏ bí đỏ rồi thái bé, bỏ phần hạt rồi luộc lên. Giã nát và bôi lên mặt. Bạn có thể trộn thêm sữa tươi, mật ong hay các loại tinh dầu dưỡng da để đắp mặt nạ. Loại mặt nạ này giúp da bạn mềm mịn và xóa bỏ được những đốm nâu tàn nhang trên mặt nữa.

* Nước ép đu đủ chữa tàn nhang

Trong đu đủ chứa papain, một loại enzyme có thể giúp làm sáng màu những nốt tàn nhang nên nước ép đu đủ là một biện pháp hữu hiệu nữa để ngăn chặn tàn nhang hay trị nám da. Cách làm rất đơn giản, thoa nước ép đu đủ tươi trực diện lên cách nốt tàn nhang bằng bông gòn và mát xa nhẹ nhàng. Để 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Tiến hành hàng ngày 1 lần trong ít nhất vài tuần hoặc cho đến khi bạn đạt kết quả chấp nhận.

2 nhận xét:

  1. với trị nám và tàn nhang cần phải lựa chọn pp thật kĩ để cót thể trị tận gốc cả 2 loại này cùng lúc

    Trả lờiXóa
  2. Mặt nạ chữa tàn nhang trẻ hóa da bằng sữa chua an toàn hiệu quả cao

    Trả lờiXóa