Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trị nám da bằng nước vo gạo

Từ xưa tới nay thì có bao nhiêu người đều biết công dụng của nước vo gạo như để tưới cây, để làm trắng da, trẻ hoá da...nhưng cực ít người biết được nước vo gạo lại có thể sử dụng để trị nám da cực kỳ công dụng.

Bạn hãy dùng nước vo gạo để trị nám da, cách này sẽ cực kỳ hiệu quả và có thể tiết kiệm được về khoảng kinh tế của bạn rất nhiều.

Gạo là loại thực phẩm quan trọng nhưng nhà nào cũng có, trong gạo có chứa lượng lớn vitamin B, vitamin này rất tốt cho da, nó sẽ giúp cho làm trắng da cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó nước vo gạo còn có thể sử dụng để trị nám da, các bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

- Rửa mặt bằng nước vo gạo:

Bạn hãy sử dụng nước vo gạo lần đầu tiên, để một lúc cho lắng đọng hết phần cám gạo xuống dưới. Sau đó thì bạn hãy chắt bỏ phần nước trong ở trên và chỉ giữ lại phần cám gạo ở dưới. Dùng phần cám gạo đó bôi đều lên mặt, rồi sau đó rửa sạch sẽ lại với nước. Thực hiện thường xuyên đều đặn sẽ cực tốt cho làn da.

- Mặt nạ nha đam, nước vo gạo:

Bạn chỉ cần gọt vỏ nha đam lấy ruột trắng "phần thịt của lá", sau đó xay nhuyễn với nước vo gạo rồi đắp hợp chất này lên da trong khoảng nửa tiếng rồi rửa lại với nước ấm. Hãy dùng khoảng 2-3 lần/tuần.

Dùng 1 trong 2 cách trên sẽ giúp bạn trị nám da khi nó mới sinh ra và bạn cần phải ứng dụng trong 1 thời gian dài mới mang lại tác dụng như ý muốn cho bạn.

Hi vọng với giải pháp điều trị nám da bằng nước vo gạo phần nào giúp chị em có thêm kiến thức về trị nám da, trẻ hoá da,...tuy nhiên với giải pháp này nếu muốn có kết quả thì cần phải có thời gian thực hiện kiên trì và lâu dài mới hiệu quả. Còn không bạn có thể tham khảo về công nghệ mesotherapy tại thẩm mỹ viện JK để biết thêm về công nghệ giúp giải quyết các vấn đề về da một cách hiệu quả nhất.

2 nhận xét: