Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

5 bí quyết trị tàn nhang tác dụng

Chữa trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất. Những vết tàn nhang trên mặt làm bạn kém tự tin trong giao tiếp. Như sau là 5 giải pháp trị tàn nhang tác dụng nhanh nhất đến thiên nhiên.

1. Sữa tươi lên men hay sữa chua

Hãy sử dụng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để thay kem rửa mặt thường xuyên sẽ khiến cho bạn quá bất ngờ bởi vì hiệu quả nhưng mà nó mang lại. Do trong sữa có chứa nhiều axit lactic lên men, không những giúp làm mờ các vết tàn nhang nhưng còn giúp chăm sóc cho làn da, mang lại cho làn da vẻ trắng sáng, mịn kiều diễm.

Bạn chỉ cần dùng sữa tươi lên men hoặc sữa chua không đường bôi nhẹ nhàng lên mặt, sau đó để mặt nạ khô thiên nhiên đến 20-30 phút, rửa sạch sẽ mặt với nước ấm.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

Nguyên nhân gây nám và tàn nhang

2. Nước cốt chanh

Trong nước chang có chứa nhiều chất làm trắng thiên nhiên cho làn da. dùng nước chanh pha loãng để rửa mặt hàng ngày như là một biện pháp dễ chơi trị liệu tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của mọi người. dù rằng, bạn nên tránh xúc tiếp với ánh nắng mặt trời ngay sau khi bôi hoặc rửa nước chanh nhé do lúc này sẽ khiến làn da bị ăn nắng nhiều hơn.

Trong khi, nước chanh có thiên hướng khá chua, bởi vậy bạn nên bôi một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa vận dụng tẩy các mảng tàn nhang nhé nhằm giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn.

3. Cà chua

Sử dụng cà chua cũng là một trong những cách trị tàn nhang, trị nám da thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện dụng, dễ chơi, tần tiện chi phí. Các dưỡng chất có trong cà chua có hiệu quả phòng chống sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, giúp làm giảm sắc tố chết trong da, cho da mịn màng mềm mại, không còn mảng tàn nhang trên da. Bạn chỉ cần thái lát cà chua rồi đắp trực tiếp lên da hoặc uống nước ép cà chua hàng ngày để giảm tàn hương, thâm nám trên da. Lưu ý nên đắp cà chua vào tầm chiều hoặc tối muộn bởi vì cà chua có thể gây da ăn nắng hơn.

4. Nước vo gạo và nha đam

Đây là một trong những cách tẩy tàn nhang hiệu quả nhanh nhất, dễ chơi nhưng mà cũng dễ vận dụng. dùng nước vo gạo và nha đam là cách chữa tẩy tàn nhang tương đối chung trong dân dã. Bạn có thực hiện như sau: Lấy phần gel nha đam (bằng cách gọt bỏ vỏ) với lượng nước cốt vo gạo, rồi khuấy đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi bôi hỗn tạp này lên mặt. Sáng dậy rửa mặt thật sạch sẽ bằng nước ấm.

5. Củ cải trắng

Được biết đến lâu, củ cải đã được dùng để trị liệu những vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn hương. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn hương. Bạn để trên làn da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lã. Bạn có thể trị liệu các nốt tàn nhang trên khuôn mặt tiền bằng cách thức này 3 lần/ tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét