Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Trị nám từ chuối chín vì sao không?

Nám da là một trong những bệnh lý phổ biến ở da, vấn đề này hiện đang được nhiều chị em than phiền nhất là những người trên 30 tuổi bởi vì nám sinh ra đe dọa dung nhan của phụ nữ.

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến chị em một phương pháp đến từ thiên nhiên trị nám da từ chuối công dụng an toàn ngay ở nhà mình, hãy tìm hiểu để được mặt nạ trị nám tác dụng nhé.

Chuối chín là một thực phẩm thân thuộc đối với chúng ta, bởi vì trong thành phần rất giàu các khoáng chất tốt cho da như vitamin A, B, C, E… và các khoáng chất thiết yếu, giúp giảm sự hình thành những sắc tố nám da – nguyên do hàng đầu gây ra nám da. Hơn thế nữa, chuối còn có tác dụng duy trì độ săn chắc, bảo vệ da chống lão hóa và giảm nếp nhăn cực tốt, với 3 loại mặt nạ trị nám từ chuối ngay dưới đây sẽ giúp bạn có được bí quyết trị nám da và săn sóc da công dụng.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

1. Sự kết hợp chuối và dầu oliu trị nám da

Đây là loại mặt nạ trị nám dành cho những ai có làn da khô, bởi vì dầu oliu có bản lĩnh dưỡng ẩm cho da khá hiệu quả, và không dừng lại ở đó, thành phần của dầu oliu còn có nhiều các chất chống oxy hóa tự nhiên, khi cấu kết cùng với chuối sẽ đào thải nám, cho da sáng mịn và giữ vẻ tươi trẻ lâu hơn.

Chuẩn bị: Bạn sẵn sàng 1/2 quả chuối chín và 2 thìa dầu oliu.

Cách dùng: Bạn hãy lấy phần thịt của quả chuối và dằm nát thật nhuyễn rồi thêm dầu oliu vào và khuấy đều lên. Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt rồi hãy dùng hỗn hợp chuối và dầu oliu thoa đều khắp mặt, thư giãn khoảng chừng 20 phút khi các khoáng chất đã thẩm thấu sâu vào da, bạn gỡ bỏ và rửa mặt sạch sẽ lại. áp dụng cách chữa trị nám bằng chuối đơn giản này đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da xinh xắn như trông chờ.

2. Sự kết hợp mật ong và chuối chín trị nám da

Các bạn có biết mật ong với thành phần có nhiều vitamin A, E, C và vitamin nhóm B… khi dùng các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu vào da, tái hiện tế bào da, hồi phục làn da tổn thương và khắc phục nhan sắc tố da. do đó, dùng chuối và mật ong trị nám, sẽ giúp chị em mau chóng lấy lại được làn da không tỳ vết của mình.
Chuẩn bị:Nửa quả chuối chín, và 2 – 3 thìa mật ong.

Cách dùng: bạn lấy 1 quả chuối chín, bóc vỏ rồi đem đi nghiền hoặc xay nhuyễn, cho thêm 2 muỗng mật ong. khuấy đều chuối và mật ong thành hỗn hợp lệt sệt, sau đó rửa mặt thật sạch sẽ, nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh. Mỗi tuần dùng cách trị nám bằng chuối tại nhà 2-3 lần.

3. Sự kết hợp chuối chín với lòng trắng trứng gà

Trong lòng trắng trứng gà có chứa lượng lớn protein, đồng thời lòng trắng còn chứa nhiều khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da trở thành trắng sáng và không tì vết. chính vì thế, dùng mặt nạ bằng chuối và trứng gà cũng là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho làn da đang bị nám chiếm dụng của mọi người.

Chuẩn bị: Lấy khoảng nửa trái chuối, và 1 quả trứng gà.

Cách dùng: bạn có thể tiến hành cách làm đơn giản như: bạn chỉ sử dụng chuối xay nhuyễn với 1 tròng trắng trứng gà, thêm ½ muỗng nước chang, rồi đem trộn thật đều lên. thoa hỗn tạp lên da mặt và cổ, chờ khoảng 10 – 15 phút thì rửa sạch sẽ lại với nước ấm. hiệu quả nhất bạn ứng dụng đúng hướng dẫn cách trị nám bằng chuối và trứng gà thường xuyên 2 lần mỗi tuần.

Với những cách trị nám bằng chuối nhưng chúng tôi giới thiệu ngay trên đây chị em có thể tìm hiểu chữa trị nám da, trị tàn nhang ngay ở nhà. Tất cả những gì các bạn cần làm là kiên trì tiến hành đều để cảm nhận công dụng nhưng các loại mặt nạ trị nám này mang lại. Chúc Anh chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét