Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đương đầu với sẹo mụn như thế nào?

Mụn khi đã xuất hiện thì bản thân nó đã là 1 sự thương tổn trên da, và như vậy về sau sẽ để lại sẹo và thâm. Thế nhưng, tùy theo chừng độ tổn thương đó nặng hay nhẹ nhưng sẹo và thâm sẽ ở chừng độ nặng nhẹ không giống nhau.

>> Giới thiệu thêm về công nghệ mesotherapy giúp điều trị tàn nhang nhanh chóng mà hiệu quả

Tác hại của sẹo mụn

Mụn khi sinh ra sẹo sẽ để lại những vết thâm hoặc rỗ trên mặt. Khiến Các bạn nữ không tự tin và khó điểm trang. Hơn nữa, da bị sẹo là khi tế bào da đã bị thương tổn và yếu đi, khiến cho da mặt dễ bị lão hóa.


Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy
Điều trị sẹo mụn hiệu quả

Lời khuyên để tránh đi để lại sẹo mụn

Để hạn chế để lại sẹo mụn, bạn cần phải có chính sách dưỡng da thích hợp khi bị mụn. Cần tránh những thói quen sờ tay lên mặt, nặn, hút mụn bởi sẽ gây đỏ và tạo sẹo da. Khi bị mụn, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với các yếu tố gây bít lỗ chân lông như mỹ phẩm, đội nón chặt, để tóc che phủ mặt. Trong khi, bạn cũng nên lựa chọn các chế phẩm tẩy rửa, dưỡng da phù hợp: những chế phẩm rửa êm dịu da, không chứa cát nhám; các chế phẩm dưỡng có ghi chú "non-acnegenic" (không tạo mụn) hoặc "non-conmedogenic" (không tạo cồi mụn).

Hơn thế nữa, bạn không nên ngưng loại bỏ tế bào chết trong liệu trình điều trị trình bị mụn. Việc làm sạch da sẽ nhằm giúp bạn hạn chế đến mức thấp nhất các nguy cơ mụn quay trở lại. Lời khuyên cho bạn khi chọn lựa kem tẩy tế bào chết là nên dùng các loại kem tẩy có chiết suất từ tự nhiên, sẽ nhằm giúp da tẩy sạch sẽ nhưng mà vẫn giữ được sự không tì vết và độ đàn hồi vốn có.

Song song chú ý hạn chế ăn ngọt, chất béo; ngủ đều độ, tránh thức khuya, bảo vệ da chống nắng: Tránh đi đi nắng, thoa thuốc chống nắng. Uống đủ 2 lít nước/ ngày.

Cùng với các chính sách sinh hoạt hợp lý, bạn nên chọn cho mình một dòng chế phẩm đặc trị giúp trị mụn chất lượng để tấn công bay mụn không để lại sẹo thâm. Hay trị sẹo bằng công nghệ mesotherapy rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét