Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tẩy tàn nhang tác dụng từ thiên nhiên!

Tàn nhang là một vấn đề liên quan từ da khiến lượng lớn bạn gái đau đầu, nhưng mà không phải là không điều trị tàn nhang được. Thực tại, một số giải pháp thiên nhiên có thể giúp bạn làm mờ những nốt đen thù ghét trên gương mặt.

Đắp mặt nạ dâu tây

Thành phần của quả dâu tây có có nhiều axit xitric có công dụng làm nhạt nốt tàn nhang, bởi vì đó dâu tây được biết đến như một loại thực phẩm tự nhiên tốt nhất để điều chữa trị tàn nhang.

Cách làm: Nghiền nát đến 3-5 quả dâu tây, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong vòng 5 phút rồi rửa sạch sẽ. Nếu không có dâu tây, bạn có thể đổi bằng quả quất.

Quả dâu tây, cam, chanh, của cải…là những thực phẩm tự nhiên có hiệu quả điều trị tàn nhang tự nhiên cực tốt.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Rau mùi tây

Trộn lẫn nước rau mùi tây và nước ép chanh, cam với nước ép của quả mâm xôi. Sau đó, đắp dung dịch này lên mặt, đợi cho khô rồi thoa lên trên một lớp kem dưỡng ẩm. Axit xitric không chỉ làm nhạt tàn nhang nhưng còn mang lại cho bạn một làn da sáng. Để đạt được hiệu quả rõ rệt, bạn nên tiến hành việc này thường xuyên.

Sữa chua

Axit lactic thiên nhiên có trong thành phần của sữa chua có công dụng xóa mờ mảng tàn nhang mà không làm khô da. Bôi sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhõm trong vòng 60 giây, sau đó rửa mặt với nước sạch sẽ.

Củ cải

Củ cải là thực phẩm đã quá thân thuộc trong đời sống hàng ngày của mọi người, bởi vì đó sẽ không gian truân chút nào nếu như bạn ứng dụng giải pháp này để điều tẩy tàn nhang. Cách làm: Nạo vỏ củ cải, sau đó nghiền nhuyễn, trộn đều với nước chanh (bạn có thể dùng máy chế biến thực phẩm). Đắp hỗn hợp mới chế biến lên mặt, đợi khô rồi rửa mặt sạch sẽ. Chất làm trắng tự nhiên có trong củ cải sẽ giúp tấn công bay mảng tàn nhang.

Hoa quả có vị chua

Nhóm trái cây có múi có vị chua như cam, chanh cực hiệu quả trong việc điều chữa tàn nhang, trị nám da. Chọn một đôi quả thật tươi, vắt nước ra một cái bát, sau đó trộn thêm vào một thìa sữa chua trắng (sữa chua tự làm ở nhà) để phân thành một hỗn hợp nhão. Đắp hỗn tạp này lên mặt, để khô, rồi rửa sạch sẽ. Để cho da mặt đỡ khô, sau khi rửa sạch sẽ mặt, bạn nên bôi một lớp kem dưỡng ẩm.

Dầu vitamin E

Dầu vitamin E có chứa rất nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho làn da, thành thử nó cũng có công dụng trong việc điều tẩy tàn nhang. Lấy dung dịch bên trong viên nang vitamin E bôi đều lên vùng da chứa nhiều tàn hương, duy trì việc này đều đặn để đạt được tác dụng như mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét