Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tác nhân cùng với cách tránh được bọng mắt to

Bọng mắt to thường hay xuất hiện khi chúng ta lớn tuổi dần, đây là tác nhân khiến đôi mắt xấu đi cùng với làm cho gương mặt trông già đi nhanh chóng. Vậy có cách hạn chế bọng mắt không? các bạn cùng tìm hiểu nhé.

>> Hãy đến trung thẩm mỹ viện JK để được tư vấn về cách thẩm mỹ mắt to đẹp như thế nào nhé!!!

Nhân tố chính gây ra bọng mắt là do tuổi tác, tuổi càng cao thì bọng mắt càng nhiều và to hơn. Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe hoặc thể chất cũng là một nhân tố khiến mắt bị bọng mỡ. Thường xuyên xem TV, làm việc trên máy tính nhiều, khâu vá, đọc sách...cũng là nguyên nhân khiến bọng mắt hình thành.

Cắt mí mắt Hàn Quốc

Vậy cách hạn chế bọng mắt to như thế nào?

Có khá nhiều cách tránh được bọng mắt to, đó là:

- Chỉnh hình mí mắt, loại bỏ bọng mắt tại thẩm mỹ viện: Đây là phương pháp cắt bỏ lớp mỡ lồi cùng với da lỏng. Nó giúp loại bỏ lớp mỡ ở mí mắt dưới bằng một vết rạch. Đây được coi là phương pháp khắc phục bọng mắt to mà không ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, vết rạch sẽ khỏi rất nhanh. Hầu hết những loại phẫu thuật mí mắt đều phải mất 3 đến 4 tuần để khôi phục.

Bên cạnh việc giải phẫu tạo hình mí, bạn cũng có thể tiêm Botox để thư giãn cơ quanh mắt. Lần đầu tiên, bệnh nhân tiêm một liều nhỏ botox để tha do, kiểm tra xem có hiệu quả cùng với hợp với mắt không. Nếu hiệu quả thì sẽ thực hiện các lần tiêm botox sau, mỗi lần tiêm cách nhau khoảng 4 tháng.

- Sử dụng mỹ phẩm ngăn ngừa bọng mắt lan rộng cùng với khắc phục bọng mắt to: Có nhiều loại mỹ phẩm có thể chống oxy hóa và có vitamin E giúp làm giảm tác hại của tim cực tím. Các sản phẩm này giúp ngăn ngừa tất cả biểu hiện lão hóa da, giảm tích tụ mỡ ở quanh mắt nên có thể giúp khấc phục phần nào trường hợp bọng mắt to.

- Massage: Có một số tình trạng bọng mắt xuất hiện do cấu trúc của lớp màng ngăn cách lớp biểu bì cùng với hạ bì cực mỏng, và càng lớn tuổi nó càng mỏng làm lộ rõ vùng da bên dưới khiến mắt trở nên bọng lên. Với tình huống này, massage vùng da quanh mắt một cách nhẹ nhàng là một giải pháp hiệu quả.

- Cách xóa tan bọng mắt to ở nhà:

Bạn có thể ứng dụng khoai tây để làm điều này. Chỉ cần sử dụng vài lát khoai tây đắp lên mắt khoảng 30 phút có thể giảm thâm quâng mắt, làm bọng mắt xẹp đi nhanh chóng. Đây là giải pháp hữu hiệu cho các chị em thường xuyên bận rộn. Ngoài ra, phụ nữ có thể áp dụng nước ép khoai tây để lạnh, thấm lên tất cả vùng quầng thâm, bọng mắt sẽ giúp giảm sưng, mang lại vẻ tươi tắn và chống mệt mỏi cho vùng da vốn rất nhạy cảm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét