Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

3 gia vị giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả

Gừng, tỏi tươi, hành là 3 loại gia vị rất quan trọng trong gian bếp không chỉ giúp tăng vị ngon của các món ăn mà còn giúp trị vết thâm gấp rút công dụng nhưng mà không phải ai cũng biết đến. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn cách trị nám da, vết thâm với 3 loại gia vị trên nhé!

Gừng

Bạn chỉ cần rửa sạch gừng rồi thái ra thành các miếng nhỏ, cho vào cối đâm nát chắt lại lấy nước. Dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm nước cốt gừng đó rồi chấm lên vùng da có vết thâm, để khô trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch sẽ mặt bằng nước mát.

Các nàng hãy thực hiện đều đặn 2-3 lần/ngày sẽ thấy vết thâm mờ dần và hết hẳn. Giúp làn da sáng bóng, chắc khỏe và tự tín đi du xuân với đồng đội và gia đình.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Điều trị nám da bằng công nghệ mesotherapy

Tỏi tươi

Đây là phương pháp rất dễ thực hiện để thoát vết thâm trên làn da. Bạn chỉ cần sử dụng một vài nhánh tỏi khô, lột vỏ, đập nát và đắp lên vết thâm khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch. áp dụng 3 lần/ tuần trong 4 tuần. Bạn sẽ cảm nhận được sự mờ đi của các vết thâm và mụn cũng ít hình thành hơn cho bạn tự tín với làn da tuyệt vời.

Hành tây

Cắt bé một củ hành tây, ngâm vào trong chai có chứa dầu oliu cỡ trong 3 tuần. Sau đó lọc bỏ bã, bạn sẵn có chế phẩm tinh dầu hành cực kỳ an toàn. Trộn hỗn hợp 30g dầu oliu với hành, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong. Đun nóng hỗn tạp trong lò vi sóng cho đến khi sáp ong tan chảy. Bắc ra và trộn thêm 2 muỗng cà phê gel lô hội, rốt cục trộn thêm 4 viên nang vitamin E. khuấy đều và để vào trong một lọ rộng miệng để dùng dần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét