Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Trị nám với giấm táo như thế nào?

Trị nám da với giấm táo là một mẹo vặt dân gian mà rất nhiều phái đẹp ứng dụng, không chỉ có hiệu quả vượt trội mà nó còn tiết kiệm giá và sử dụng rất kỳ đơn giản ngay tại nhà.

Để trị nám da với giấm táo bạn tìm hiểu và lựa chọn 1 trong 3 cách dưới đây:

Cách trị nám da với giấm táo pha loãng

Đây là cách chữa trị nám da với giấm táo đơn giản nhất, dành cho những chị em bận rộn và không có thời gian làm xinh xắn.

Nguyên liệu:

• 1 muỗng giấm táo

• 3 muỗng nước ấm

Cách tiến hành: Cho giấm táo và nước ấm vào 1 cái chén sạch và khuấy đều. Rửa mặt với kem rửa mặt xong, bạn lấy bông gòn thấm dung dịch thoa lên vùng da bị nám và khắp mặt. Khoảng 20 phút cho mặt nạ khô đi bạn dùng nước ấm rửa sạch lại nhé. Bạn nên áp dụng kiên trì 2 – 3 lần/ tuần, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn không chỉ nám mờ đi mà da sẽ trắng sáng hơn rõ rệt.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Bác sĩ tư vấn về chăm sóc da tại thẩm mỹ JK

Cách trị nám da với giấm táo và mật ong

Cách trị nám da với giấm táo và mật ong là sự chọn lựa lý tưởng cho những chị em để được làn da khô sần, bong tróc, thiếu sức sống, chứa nhiều nếp nhăn và lỗ chân lông to. bởi vì, mật ong chứa nhiều khoáng chất có khả năng chống lão hóa và dưỡng ẩm cực kỳ tuyệt vời, nên khi pha trộn cùng giấm táo sẽ làm tăng tác dụng xoá bỏ nám, đem từ làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Nguyên liệu:

• 1 muỗng giấm táo

• 2 muỗng mật ong nguyên chất

• 1 muỗng nước ấm

Cách tiến hành: Cho giấm táo, mật ong, nước ấm vào 1 cái chén sạch rồi sử dụng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da và thấm khô với khăn mềm bạn đắp mặt nạ lên da và giữ yên trong 15 phút rồi rửa sạch. tiến hành 3 lần/ tuần.

Cách trị nám da với giấm táo và sữa chua

Nếu muốn da nhanh hết nám và khỏe đẹp hơn, bạn có thể pha trộn giấm táo với sữa chua không đường. Thành phần sữa chua giàu vitamin, dưỡng chất, đặc biệt là axit lactic nên rất tốt cho làn da, giúp cải thiện sắc tố, se khít lỗ chân lông và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa giúp trẻ hoá da, đem lại làn da sáng mượt không tỳ vết
Nguyên liệu:

• 1 muỗng dấm táo

• 2 thìa sữa chua không đường

• 1 thìa nước ấm

Cách tiến hành: khuấy đều tất cả hết nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn cùng nhau. Sau đó làm sạch da mặt và lúc da vẫn còn ẩm mềm bạn sử dụng hỗn hợp vừa chế biến khoa lên khắp mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh. Với công thức chữa trị nám da với giấm táo tại nhà này bạn hãy làm mỗi tuần 3 lần.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét