Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Những giải pháp thẩm mỹ mắt sụp mí hiện thời

Khi tuổi tác tăng thì đôi mắt không còn đẹp như thời thanh xuân nữa mà xuất hiện tất cả bọng mắt khiến mí mắt bị sụp. Để tránh được điều này, công nghệ làm đẹp mắt sụp mí ra đời. Cùng tìm hiểu về các giải pháp này bạn nhé.
Phẫu thuật mắt sụp mí là công nghệ cắt da thừa ở mí mắt trên hoặc cắt ngắn cơ nâng mi để hạn chế tình huống sụp mí. Có nhiều cách tiến hành việc này, tùy thuộc vào từng tình huống khác nhau, y bác sĩ sẽ quyết định cách làm sao cho hiệu quả. Sau khi thực hiện phẫu thuật mắt sụp mí, đôi mắt trở nên linh hoạt và trẻ trung hơn, cải thiện tầm trông.
Cắt mí mắt Hàn Quốc
Những giải pháp thẩm mỹ mắt sụp mí
- Nâng chân mày: Phương pháp này thường được áp dụng trong trường hợp mức độ da thừa ở mí mắt không quá lớn, tụ mỡ ít. Qua đường mổ nằm nấp dưới cung mày hoặc đường mổ nằm ngay trên cung mày, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ và da dư để mắt có mí rõ tự nhiên. Giải pháp này không có tác dụng nếu dư da cùng với mỡ quá nhiều.
– Lấy mỡ cùng với da chùng tại mí mắt qua đường nếp mí mắt: được gọi ngắn gọn là cắt mí mắt. Qua đường mổ nằm trùng với nếp mi mắt, y bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ cùng với da thừa ra để tạo vẻ đẹp cho đôi mắt. Đây là biện pháp thường được tận dụng vì thế không hề có sẹo do đường mổ trùng với nếp mí và da ở vùng mi mắt là da mỏng, trị liệu triệt để tình trạng dư da cùng với dư mỡ, có thể nối kết tạo nếp mí rõ hơn ở những người nếp mí cũ quá cạn trông không rõ.
– Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to: một số tình trạng việc tích tụ mỡ thừa và da thừa sẽ khiến mắt nhỏ đi, khe mắt hẹp. Khi đó cần giải phẫu làm nở to mắt. Qua đường mổ nằm trùng với nếp mí, y bác sĩ sẽ lấy bỏ phần mỡ cùng với da dư, liên kết phẫu thuật làm nở to mắt.
Việc phẫu thuật mắt sụp mí được tiến hành trong khoảng thời gian khoảng 60 phút tùy thuộc vào tình huống mắt của từng người. Biện pháp này hầu như không tác động đến thị lực và không để lại biến chứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Thêm nữa, sau phẫu thuật khách hàng có thể ra về ngay, mắt khôi phục nhanh chóng mà không cần mất nhiều thời gian khôi phục.

Sau khi thẩm mỹ về nhà, bạn cần bảo đảm vệ sinh vùng trị liệu, tránh để bị nhiễm trùng, tổn thương. Trong thời gian này người bệnh nên tránh cho mắt làm việc quá nhiều, ít nhìn vào màn hình máy tính để không tác động đến vùng mắt vừa giải phẫu còn yếu.
Phương pháp phẫu thuật mắt sụp mí không quá phức tạp nhưng để có ca tiểu phẫu đẹp mĩ mãn cũng đòi hỏi y bác sĩ có tay nghề cao. Chính vì thế, người bệnh nên cân nhắc thật kỹ trong việc chọn lựa thẩm mỹ viện để phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét