Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tự chế mặt nạ xóa nếp nhăn quanh mắt ở nhà

Khi bạn đã qua tuổi 30, thì các vết nhăn trên mắt bắt đầu xuất hiện nhiều lên do quá trình lão hoá bắt đầu hình thành. Để kéo dài tuổi xuân, thì chị em có thể tự làm mặt nạ để xóa nếp nhăn quanh mắt tại nhà rất hiệu quả. Cùng khám phá một số cách nhé.

>> Bài viết liên quan: điều trị tàn nhang hiệu quả


Trẻ hóa da bằng công nghệ Mesotherapy

1. Mặt nạ đến chanh và muối biển

Chuẩn bị:

1 lòng trắng trứng
Nửa quả chanh
1 muỗn dầu olive
1/4 thìa muối biển

Thực hiện:

Chỉ cần ép chanh lấy nước cốt rồi khuấy đều cùng với lòng trắng trứng, dầu olive và muối hột. Sau khi hợp chất đã sánh, sử dụng tay hoặc chổi quét mặt nạ thoa đều hỗn hợp lên da quanh mắt, để như vậy trong 15 phút rồi rửa sạch với nước bạn nên áp dụng mặt nạ này 2 lần/tuần để việc loại xóa nếp nhăn quanh mắt đạt tác dụng cao nhất.

2. Mặt nạ từ khoai tây

Để xóa bỏ các vết chân chim xung quanh vùng mắt, bạn chỉ nghiền nát một củ khoai tây đã luộc nhừ, sau đó thoa lên vùng mắt trong khoảng 20 phút. Loại mặt nạ này rất lành tính nên có thể dùng 2-3 lần/tuần.

3. Mặt nạ sữa tươi

Tác dụng làm mềm da và mướt da của sữa tươi hẳn là chị em phụ nữ nào cũng rõ. Vì vậy sữa tươi cũng có khả năng giúp xóa nếp nhăn quanh mắt cực kỳ tác dụng, rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng bông tẩy trang thấm sữa tươi rồi lau nhẹ lên vùng da quanh mắt trong vòng 10-15 phút trước khi đi ngủ, chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy công dụng bất ngờ mà sữa tươi mang tới cho vẻ ngoài của chúng ta.

Giải pháp làm đẹp hiệu quả với công nghệ mesotherapy tại viện thẩm mỹ JK chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp điều trị các vấn đề liên quan đến làn da của minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét